Translate

Friday 30 January 2015

ĐƠN XIN TRANH CỬ - Tại sao không?

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-- *--
Thái Bình ngày 30 Tháng1 năm2015
ĐƠN XIN TRANH CỬ
      Kính gửi     : Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, Nước CHXHCN Việt Nam
              : Đài Truyền Hình Việt Nam
Họ tên: Nguyễn Thế Thơm
Trú quán: 697 xóm 14 xã Vũ Chính thành phố Thái Bình tỉnh Thái Bình
Tôi mong đài truyền hình Việt Nam, xem xét công bố trên truyền thông đại chúng và gửi đơn yêu cầu được tranh cử một trong bốn chức vụ đó là.
1: Chủ Tịch Quốc Hội Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam 
2: Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
3: Thủ Tướng Chính Phủ Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
4: Tổng Bí Thư Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Kính thưa: toàn thể nhân dân trên cả nước. Đồng: Đảng. Chính Phủ, Quốc Hội Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.tôi Nguyễn Thế Thơm thấy trong nhân dân Việt Nam ta còn nhiều oan ức, bất công. Trong điều luật còn nhiều kẽ hở, để cho những kẻ có chức có quyền có tiền chúng dựa vào các kẽ hở này để làm giầu riêng cho bản thân, làm sai điều luật, bộ luật, làm hại cho Đảng làm khổ cho dân. Quân thần bè phái, bao che sai trái tạo sai thành đúng, tạo đúng thành sai, dân nghèo oan ức. Nguyễn Thế Thơm tôi nhìn cảnh tượng đau lòng xót xa nay Nguyễn Thế Thơm tôi không màng vinh hoa phú quý, chẳng cần danh lợi nhưng nay nhìn cảnh tượng những kẻ có chức có quyền trù úm dân nghèo, Nguyễn Thế Thơm tôi bỏ cảnh tu tâm cầu yên cái phận, để chống lại những kẻ có chức có quyền thì phải có một trong bốn chức vụ kể trên thì mới chấn áp được chúng.
Nguyễn Thế Thơm tôi nay viết đơn trình báo: Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, nhân dân cả nước, tôi sẽ là người dân đầu tiên đứng lên đòi quyền tranh cử, các chức vụ cao nhất trong bộ máy chính quyền, Nguyễn Thế Thơm tôi nay lấy chữ (nhân quyền) + (dân chủ) để đòi quyền tranh cử.
1:   Nhân Quyền. Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, nói đến nhân quyền thì Nguyễn Thế Thơm người chính gốc là người Việt Nam trong sạch không có vết nhơ lên Nguyễn Thế Thơm tôi có quyền tranh cử, trong luật tranh cử chỉ có người mang quốc tịch nước ngoài và những người bị mang án hoặc phá Đảng hại dân thì mới không có quyền tranh cử.
2:   Dân chủ. Đảng, Chính phủ, Quốc Hội đã phát ngôn ra hai chữ dân chủ thì một người dân như tôi hay bất kỳ một người dân nào khác cũng đều có thể có quyền ứng cử tranh cử tất cả chức vụ trong các cấp chính quyền. Người đó có tài có đức, giúp Đảng, Chính Phủ, an dân trị quốc, giúp dân không còn oan ức, nhân dân được hạnh phúc cơm no áo ấm, không còn bị cảnh những kẻ có chức có quyền có tiền chúng trù úm chúng luôn tìm cách triệt diệt những người tài trong đất nước, để chúng giữ cho chắc cái ghế của chúng, để chúng vơ vét tiền của, của dân chúng cho đầy túi chúng, chúng chính là những kẻ bán nước hại dân.
Nguyễn Thế Thơm tôi yêu cầu Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, và toàn dân trên cả nước xem xét đến yêu cầu của người dân Việt Nam để cho đúng chữ “Tự Do, Dân Chủ, Bình Quyền” tôi yêu cầu Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, nhìn nhận thấy một người lãnh đạo sáng suốt phải có những tư chất sau:
1.   người chịu khổ ải gian nan,
2    biết nỗi khổ khi bị kẻ khác áp bức,
3    biết liêm xỉ,
4    biết nhìn nhận đúng sai,
5    phải có dũng khí trước quyền lực,
6    không bi cám giỗ,
7    phải có cái nhìm xa rộng, đó mới là người lãnh đạo của dân vì dân, mới làm cho dân giầu nước mạnh, tôi thấy hâu hết những người lãnh đạo hiện nay, họ đều không vượt qua, bốn trong số bẩy tư chất để thành người lãnh đạo của dân, vì dân. Lên đất nước Việt Nam nạn tham ô tham nhũng ngày càng gia tăng, nhân dân ngày càng nhiều oan ức hơn, người nghèo chịu quá nhiều khổ cực vì những kẻ có tiền có quyền gây ra cho họ.
Kính thưa: Đảng, Chính Phủ, Nhân Dân Cả nước nay Nguyễn Thế Thơm tôi giám công bố trước Đảng, Chính Phủ, nhân dân, và tứ trụ đất nước Nguyễn Phú Trọng. Nguyễn Sinh Hùng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng nay Nguyễn Thế Thơm tôi đưa đơn tranh cử chức vụ cao quý của các vị như thế này các vị thấy vị trí bị lung lay thì các vị nhanh chóng cho người đến triệt diệt Nguyễn Thế Thơm trước đi, khi Nguyễn Thế Thơm còn là một người dân khố rách không tiền không quyền, chưa phải người bảo vệ coi sóc như các vị. Tôi cũng nói tất cả các vị cầm quyền trên cả nước các vị sợ mất miếng cơm manh áo của mình, từ những đồng tiền tham ô, tham nhũng, ăn hối nộ hay theo lệnh của tứ trụ mà hành sự thì cũng có thể đến triệt diệt Ngyễn Thế Thơm này trước đi nhé.
Cuối đơn tôi mong Đảng Chính Phủ và nhân dân trên cả nước hãy đề cử bầu cử cho Nguyễn Thế Thơm tôi. Nguyễn Thế Thơm tôi đắc cử thì sẽ đập tan cách thức của bọn tham ô tham nhũng nhưng kẻ ngu muội làm sai điều luật bộ luật, chúng ăn mồ hôi xương máu của nhân dân, làm hai cho Đảng Chính Phủ. Làm khổ cho dân.Nguyễn Thế Thơm tôi cảm ơn Đảng Chính Phủ và nhâm dân trên cả nước

Người viết đơn (Ký và ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thế Thơm

 

7 comments:

  1. Làm chính trị trong hoàn cảnh VN hiện nay mà tốt quá với đồng chí của mình là tự sát. Ai biết thêm thông tin gì của các đồng chí của mình hãy gửi cho chân dung quyền lực : vừa hạ bệ đối thủ vừa giúp dân tộc VN "thoát Trung"
    Đảo chính cần nắm : bộ súng và truyền thông.
    Tôi và anh Chí Đức sẽ cầm súng ủng hộ.

    ReplyDelete
  2. Ô nhiễm môi trường(nguồn nước + không khí) + thực phẩm độc hại sẽ "giết chết" chính con cháu lãnh đạo VN hiện nay-chẳng lẻ con cháu của tất cả quan chức ra hết nước ngoài sống? Tiền nhiều mà sức khoẻ không có cũng vô nghĩa. Tiền nhiều mà môi trường không dân chủ sẽ bị chính quyền sau này cướp lại thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ô nhiễm môi trường + thực hẩm độc hại = viêm xoang ngày càng tăng(mãn tính không bao giờ hết), bệnh đường hô hấp ngày càng tăng kể cả trẻ nhỏ 2 - 3 tuổi bị ho suyển khò khè phải xông bằng sabutamol ngày 2, 3 lần mới thở nổi-khi lớn lên thì tiêu rồi.
      Không biết con cháu các quan ở VN có bệnh gì không? chẳng lẻ họ không hít thở bầu không khí ô nhiễm trên đất nước VN. Chẳng lẻ làm cha mẹ tổ tiên chỉ biết để lài tài sản cho con thôi sao- đầu chứa toàn cứt là phải rồi!.

      Delete
  3. │ Nhiệt liệt hưởng ứng và ủng hộ Ô. Nguyễn Thế Thơm (người viết đơn) tranh cử các chức danh trên! Một sự thật luôn ám ảnh là tham nhũng có mấy khi hãm hại con người thì tại sao con người lại tìm cách cố đấm, vờ vĩnh xót ruột nhắc đến tham nhũng trong khi làm đơn xin tranh cử để làm gì? Ngày nay, thực giả đồng thau lẫn lộn chả biết đâu mà lường. Đề nghị chính quyền các cấp cho kiểm tra, rà soát Giấy Chứng minh ND của Ông NTT.

    Kính chúc Đảng ta nhiều may mắn . .

    ReplyDelete
  4. Tấm lòng vì dân vì nước sao lại không

    ReplyDelete
  5. Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    -- * --
    Thái Bình ngày 29 Tháng 4 năm 2015

    ĐƠN TRANH CỬ

    Kính gửi: Toàn thể Nhân Dân Cả Nước
    : Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
    : Đài Truyền Hình Việt Nam

    Họ tên: Nguyễn Thế Thơm
    Trú quán: 697 xóm 14 xã Vũ Chính thành phố Thái Bình tỉnh Thái Bình
    Tôi mong Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, đài truyền hình Việt Nam, xem xét công bố trên truyền thông đại chúng, đơn yêu cầu được tranh cử một trong bốn chức vụ dưới đây.
    1: Chủ Tịch Quốc Hội Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
    2: Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
    3: Thủ Tướng Chính Phủ Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    4: Tổng Bí Thư Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Kính thưa: toàn thể nhân dân trên cả nước, Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Nguyễn Thế Thơm tôi thấy Đảng Chính Phủ, Quốc Hội, nhân dân Việt Nam ta còn chưa tin vào tài đức của Nguyễn Thế Thơm tôi. Nay tôi yêu cầu Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, bốn vị tứ trụ đất nước “Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước, Chủ Tịch Quốc Hội, Thủ Tướng” hãy vì dân vì nước hãy bỏ qua “quyền thế, vụ lợi của mình”. Nguyễn Thế Thơm tôi tranh cử chức Thủ Tướng, Chủ Tịch Quốc Hội, Chủ Tịch Nước, Tổng Bí Thư, đó là không phải vì hám quyền hám chức như người thương mà tranh cử, tôi vì dân vì nước lên mới ra tranh cử. Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, bốn vị tứ trụ đất nước, Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước, Chủ Tịch Quốc Hội, Thủ Tướng cũng hãy vì dân vì nước ta hy sinh cái gì đó cho dân cho nước. Nguyễn Thế Thơm tôi đã có kế sách triệt diệt tham ô tham nhũng, sửa đổi các điều luật trong các bộ luật cho phù hợp với dân chúng để không bị oan khuất hay sai trái trên cả nước cùng cách an dân trị quốc, Nguyễn Thế Thơm tôi mới làm đơn tranh cử như thế lên tôi yêu cầu Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội xem xét lấy một trong những phương kế sau để Nguyễn Thế Thơm tôi ra giúp dân, Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội.
    1: Nhân Dân, Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, bốn vị tứ trụ để Nguyễn Thế Thơm tôi ra tranh cử bình thường trong bốn chức vụ đó.

    ReplyDelete
  6. 2: Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, bốn vị tứ trụ gửi giấy mời cho Nguyễn Thế Thơm tôi, tôi cũng ra giúp Đảng Chính Phủ Quốc Hội bốn vị tứ trụ diệt trừ nạn tham ô tham nhũng, sửa đổi các điều luật trong các bộ luật cho phù hợp với dân chúng để không bị oan khuất hay sai trái. Nhưng Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, bốn vị tứ trụ phải trả Nguyễn Thế Thơm tôi mỗi tháng là một trăm triệu Việt Nam đồng.
    3: Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, bốn vị tứ trụ không có tiền trả Nguyễn Thế Thơm tôi cũng không muốn mất một trong bốn chức vụ kia thì có một cách Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội bốn vị tứ trụ phong cho Nguyễn Thế Thơm tôi một chức đó là “Quan Dân” chức quan dân này có quyền phê phán, yêu cầu cả bốn vị tứ trụ cùng tất cả các bộ trưởng các ban ngành trên cả nước những việc làm đúng sai yêu cầu họ sửa đổi, mà chức quan dân này phải được bốn vị tứ trụ đất nước đi bộ về đón, mới thể hiện được Đảng Chính Phủ Quốc Hội bốn vị tứ trụ vì dân vì nước. Nếu Đảng, Chính Phủ Quốc Hội bốn vị tứ trụ đất nước vì dân vì nước lam cách thứ ba này thì Nguyễn Thế Thơm tôi có phải ăn xin tại cổng lăng Hồ Chủ Tịch để tự mình sinh sống không phải nhờ Đảng Chính Phủ từ miếng cơn manh áo, hàng ngày tôi vẫn vào Chính Phủ, Quốc Hội để giúp Đảng Chính Phủ Quốc Hội, bốn vị tứ trụ diệt trừ quan tham “trị quốc an dân” Nguyễn Thế Thơm tôi yêu cầu Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, bốn vị tứ trụ đất nước làm những việc có lợi cho dân cho nước, không lên để nhân dân oán than Đảng Chính Phủ Quốc Hội bốn vị tứ trụ chỉ vì “tự ti danh hão” của mình làm mất cơ duyên của đất nước thay da đổi thịt. Nếu Đảng Chính Phủ Quốc Hội, bốn vị tứ trụ đất nước không muốn diệt trừ tham quan tham nhũng sửa đổi bộ luật cho hợp lòng dân, mà chỉ giữ quyền thế cho riêng mình, để hại dân hại nước thì cứ việc im nặng làm ngơ.
    Một lần nữa Nguyễn Thế Thơm tôi mong Đảng Chính Phủ Quốc Hội, bốn vị tứ trụ xem xét lá đơn tranh cử này, Nguyễn Thế Thơm chân thành cảm ơn.


    Người viết đơn (Ký ghi họ tên)



    Nguyễn Thế Thơm

    ReplyDelete