Translate

Monday 3 March 2014

"Đảng là cái đéo gì mà không được chửi?"

A và B chửi nhau trên facebook.

A: (Dám) chửi cả đảng. (Đồ) súc vật.
B: Đảng là cái "Đéo" gì mà không được chửi?

...........

A: Thế thì mày mồ côi rồi
B: Ồ, thế đảng nó đẻ ra mày chứ không phải là cha mẹ mày đẻ hả thằng đần?

..........

Block. Thế là hết cãi nhau

https://www.facebook.com/lythuylin?fref=ts

20 comments:

  1. Đảng cộng sản việt nam đã thoái hóa thành đảng ăn cướp và đàn áp dân

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hồi giờ, cái bản chất của đáng Cướp Sạch Việt Nam vẫn vậy: độc tài, tàn bạo, dối trá, có thay đổi tí nào đâu mà gọi là "thoái hóa"?

      Em biết. Bố mẹ em đã kinh qua chiến dịch "cải cách ruộng đất." Em đã tận mắt chứng kiến tết Mậu Thân, Mùa Hè Đỏ Lửa, và trải qua cái gọi là "chiến dịch cải tạo công thương nghiêp." Em cũng đã từng sống trong những cái gọi là "trại cải tạo lao động." Em biết các bác ạ.

      Nếu các bác bảo em là nói xấu đảng và nhà nước Cướp Sạch, em xin nhận với một điều kiện: các bác giải thích cho em tại sao chưa bao giờ có người Mỹ đi lậu vào Liên Xô, dân Tây Đức vượt Bức Tường Ô Nhục từ Tây Berlin sang Đông Berlin, đân Nam Hàn lén lút qua Bắc Hàn, dân Mỹ gốc Cuba từ Florida (Mỹ) bơi về Cuba, người Mỹ, Anh, Pháp, .... cho con đi du học và ở lại lập nghiệp tại Trung Cộng, Bắc Hàn, Cuba, Liên Xô? Ở đây em không nói đến Việt Nam vì như vậy các bác lại bảo em thiên vị. Bộ cả thế giới này khùng hết rồi sao mà cứ chạy trốn một chế độ "iu việt" như vậy!

      Delete
    2. Chuẩn không cần chỉnh.

      Delete
  2. Có một Em bé ngồi khóc trước cửa của cổng Phường công an nọ ; chú công an hỏi :
    - Sao mày ngồi đây khóc ?
    - Con đói .
    Ba mày đâu mà không lo cho mày ăn?
    - Ba con là Bác hồ ( Bác Hồ là mẹ là cha ......)
    Ừ ; thằng này giỏi . Để tao mua cho mày ổ bánh mỳ .....
    ................................................................................., một lúc sau Em Bé lại khóc , công an lại hỏi :
    Sao mày khóc nữa , Bác hồ đã cho mày bánh mỳ còn gì ?
    - Con Khát .
    sao mày không bảo mẹ mày cho uống ; mẹ mày là ai?
    -Đảng đã cho ta một mùa xuân , chỉ có mẹ mới cho con mùa xuân
    Ừ ; thằng này giỏi . để tao boả mẹ mày mua cho mày lon nước ngọt .
    ...................... một lúc sau , Em Bé lại khóc ; lại bị hỏi :
    sao còn khóc ? Cha Mẹ mày đã cho mày ăn uống rồi cơ mà ? bây giờ lại muốn gì ?
    - Chú ơi , Con muốn mồ côi . Em Bé đáp.

    ReplyDelete
  3. Bích ơi, sao con lưu manh và đàng điếm thế?

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Ngọc Tuấn Đặng : Bích nó lưu manh và đàng điếm bởi vì cha mẹ mày và chính mày cũng lưu manh và đàng điếm hơn nó triệu lần...Hiểu chưa ?

      Delete
    2. Ông Đặng Ngọc Tuấn gọi Phương Bích là "con" hẳn ông là người bề trên và nhiều tuổi (vì PB cũng tuổi ngoài 50 rồi), nếu PB có gì không phải ông ĐNT nên góp ý bảo ban mới phải, ông nên cặn kẽ cho PB hiểu cô ấy đã "lưu manh" và "Đàng điểm" ở chỗ nào, có như vậy mới đáng để người ta coi trọng.
      Tôi nói vậy có đúng không, thưa ông Ngọc Tuấn Đặng?!

      Delete
    3. Thì cũng giống như quan tham lại làm trưởng ban chống tham nhũng đó mà chị Hiền Giang.

      Delete
  4. đúng là cs.tôi có thằng bạn làm trưởng phòng là đảng viên,hôm qua nó nói với tôi là nó mới ra thăm mộ bác giáp thật là sung sướng cả đời người,tôi hỏi lại nó mả cha mày và ông cố nội mày mấy năm nay sao ko về thắm hương mà lại thắp hương ông giáp,nó nói là có như thế mới là đảng viên.hết chổ nói

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thằng đảng viên mà bạn nói nó chỉ chiếm số ít thôi. Loại ngu như vậy không nhiều đâu. Đa phần là đều ý thức được việc nó làm nhưng vì ngậm miệng ăn tiền hoặc đang có kế hoạch đánh lên đánh xuống gì đó nên cứ phải cố mà ra vẻ vậy đấy. Ra vẻ thôi. Cứ đi học tập nghị quyết đi rồi mới biết thực trạng đảng viên hiện nay là thế nào. Thằng nói cứ nói thằng ngồi dưới chẳng nghe. Từ thằng nói đến thằng nghe thằng nào cũng tự biết là nói nhảm nhưng vẫn cứ ngồi đấy.
      Khổ thế ! Đừng chửi tất cả đảng viên bạn nhé !

      Delete
  5. theo tôi từ đảng là một danh từ chung chửi đảng thì chắc chả ai động lòng cả,GIÁ NHƯ chửi tiên sư cha bọn đảng cướp rồng xanh...đảngcs...thì những những đảng viên đó mới động lòng...

    ReplyDelete
  6. Dân xích lô Hà Lội4 March 2014 at 14:53

    Làm sao để đọc được bài của Mai Thanh Hải hử các vị ?

    ReplyDelete
  7. Sao là click vào "Ngọc Tuấn Đặng17:57 Ngày 03 tháng 03 năm 2014" thì nó ra Phước Béo cờ lóc bà chủ nhỉ ?
    Vi dút vi deo sao í nhỉ ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc đó là tên thật của chủ nhân blog đó đấy bác Sát Thát ạ

      Delete
    2. Nó đăng nhận xét với ngôi Tên/URL ( Ngọc Tuấn Đặng/phuocbeo.blogspot.com), chứ chưa chắc nó là chủ blog đâu Sát Thát à. Ví dụ tôi đăng tên tôi dưới đây với URL là blog của Phương Bích, chẳng lẽ tôi lại là chủ blog này? :)
      Xin lỗi PB nhé!
      Tôi là bạn của anh DĐ, người quen của PB,

      Delete
  8. Chúng mày đừng chửi đảng ta nữa, để yên cho tao bình tâm mà định hướng không thì xuống hố cả nút bây giờ.

    ReplyDelete
  9. Thế đảng ăn đéo gì mà Dan chửi hoài vay ???

    ReplyDelete
  10. Ở chỗ tôi những đứa lưu manh trộm cắp chầy bửa đều được mọi người bảo chúng mày vào đảng đi cho quần chúng trong sạch.

    ReplyDelete

  11. Dân ta chưởi thì giỏi, nhưng làm thì chả mấy người dám làm! Những người dám làm thì cứ hãy làm một mình đi. Có bị tên cộng sản biến hình thành kẻ cướp hãm hại thì cứ nhận lãnh một mình đi. Cá nhân hành động, làm có lợi thì mọi người cùng hưởng, chung tay góp sức làm gì để phải thiệt thân mình? Hãy để người khác làm mình hưởng, thế không sướng đáo để hay sao?

    Dân ta khôn lắm, không phải như người các nước phê bình là dân ta chưa xứng đáng được hưởng Nhân Quyền, Tự Do, Bình Đẳng hoặc: dân Việt ta giỏi “chịu đòn” đâu! Họ muốn nói, dưới chế độ cai trị của đảng ác ôn côn đồ ba trợn cộng sản, nó cho thứ gì thì dân ta sung sướng nhận lãnh thứ ấy vì người Việt ta chưa biết, không biết, không mấy ai dám đòi quyền sống đương nhiên phải có của mình dù thế giới đã minh định quyền sống con người từ sáu mươi sáu năm qua, 1948, Tuyên Ngôn Nhân Quyền!

    Mặt khác, đối với đảng cộng sản trời ơi này, nó tuy dốt nhưng cái lém, cái ranh của nó thì số một. Nó biết rất rõ dân chưởi thì có chết ai? Phải như người Cambodian, người Thái, người Ukraine kìa, dân người ta không chưởi mà họ làm. Trước khi làm họ im lặng kêu gọi nhau. Bất thần họ kéo xuống trùng điệp đầy thủ đô Bangkok, Phnom Penh, Kiev… có như thế vở kịch khốn nạn do cộng sản, hoặc bọn độc tài, độc diễn mới phải hạ màn!

    Phnom Penh, Bangkok thời tiết ấm áp còn thuận tiện cho. Cứ như Kiev, giữa mùa đông lạnh cắt da, tiền lương không có, tiền mua thức ăn không biết ở nhà họ có hay không, nhưng giữa thủ đô, giữa trời tuyết lạnh, buốt giá, họ đã lấy thùng phuy bỏ giấy, bỏ bất cứ thứ gì có thể đốt cháy để sưởi ấm cho mình và họ đã liên tục ở ngoài trời, ngoài đường, họ quyết lòng lấy số đông toàn dân bao vây những trụ sở trụ sở hành chính điều hành quốc gia trong có những tên “lãnh đạo”, những tên ăn cắp, căn cướp công quỷ, tiền của họ. Họ bao vây bên ngoài, họ áp lực từ bên trong và họ đã thay đổi được vận mệnh đen tối của họ. Họ đã tống cổ những tên cà chớn, những nam tổng thống và những nử thủ tướng trời ơi đất hởi ra khỏi chức vụ và những tên ăn cắp, ăn cướp, những tên cà chớn này đã phải bỏ chạy ra nước ngoài.

    Họ thành công là do họ dám làm. Đã làm, họ làm quyết liệt. Họ đã làm chủ cuộc đời của họ. Họ không làm một mình. Toàn dân họ cùng làm. Khi toàn dân họ cùng làm, thế giới mới có cớ chính đáng để giúp họ. Âu Châu, Hoa Kỳ, cộng đồng thế giới đã nhập cuộc, đã giúp họ và họ đã thành công.

    Đoàn kết bằng hành động, người Cambodian, người Thái, người Ukraine đã kết thúc sự hiện hữu của những chế độ tồi tàn, thối nát đã làm hại đời họ, làm hại đời con cháu họ, làm hại đất nước của họ một cách ngoạn mục.

    Sự thực của thế giới là như thế. Vì biết dân Việt ta chỉ chưởi chứ không bao giờ dám làm nên đảng cộng sản đâu có sợ rụng mất sợi lông chân nào. Dân ta muốn chưỡi cứ hãy chưởi thoải mái.
    Bao giờ dân ta hẹn nhau cùng làm thì đấy lại là việc khác.

    ReplyDelete