Translate

Thursday 13 March 2014

Ai bảo vào đảng là không tốt nhỉ?

Sưu tầm trên facebook

Vợ chồng nhà hàng xóm cãi nhau, anh chồng tức quá xáng cho vợ cái bạt tai. Chị vợ cũng không vừa, nhào vào cấu xé chửi rủa.

Bà mẹ nhào ra trước hẻm tru tréo: "ối làng nước ơi, ra mà xem cán bộ đảng viên nó đánh nhau chửi nhau này!"

Thế là im bặt. Trăm lần như một.


Ai bảo vào đảng là không tốt nhỉ?

Nguồn trích từ: https://www.facebook.com/chi.t.nguyen.75

15 comments:

  1. khi chửi nhau xong có phê và tự phê ko nhỉ? và chị bộ có ra nghị quyết cấm vận ko được cưỡi ngưa đêm đó

    ReplyDelete
  2. Nguyệt Đồng Xoài14 March 2014 at 06:33

    Nói đến đảng CSVN mà không nói đến ông Hồ Chí Minh thì không đồng bộ vì cái đảng CSVN thối nát độc tài gian ác là do ông Hồ Chí Minh khai sanh ra. Đảng đã thối nát như thế thì bản thân của vị "cha già" khai sinh ra nó chẳng tốt lành gì cả.

    Để có thể nhận xét về nhân vật gây tranh cãi như ông HCM thì cần bằng chứng thực tế những hành động nhân vật HCM làm lúc còn sống, nhưng óc phân tích lập luận của cá nhân (khi cá nhân đó không sống cùng với nhân vật HCM) cũng không kém phần quan trọng.

    1. Bằng óc phân tích lập luận:

    Tội lớn nhất sai lầm lớn nhất của ông HCM là mang chủ thuyết CS/CNXH hoang tưởng vô nhân vào VN và gây ra nhiều thảm cảnh khó khăn suy thoái đạo đức, suy thoái kinh tế kéo dài cho đến ngày hôm nay. Cái sai lầm này phần nào nói lên ông HCM không phải là lãnh tụ thông minh, sáng suốt mà chỉ là 1 kẻ u mê tăm tối, đáng khinh bỉ, và hậu quả người dân VN gánh chịu cho đến hôm nay.

    Tội ác sai lầm khác là ông HCM độc tài về chính trị và văn hóa tư tưởng. Cho đến khi ông ta qua đời năm 1969, thì miền Bắc không hề có báo chí truyền thông tư nhân độc lập; ông HCM trực tiếp hay gián tiếp chỉ đạo việc đánh nhóm Nhân Văn Giai Phẩm, điều này thể hiện ông HCM là kẻ độc tài về tư tưởng. Về chánh trị thì người dân miền Bắc chưa hề có được cuộc bầu cữ tự do đúng nghĩa nào để bầu cho ông ta vào chức chủ tịch nước, bầu ra chức thủ tướng và kể cả chức tổng bí thư đảng CS.

    Kết bạn đồng chí với Trung Quốc CS và hậu quả ngày nay người VN phải gánh chịu sự xâm lăng của Trung Quốc cũng bắt nguồn từ sự nể phục, rước giặc Tàu vào nhà của ông HCM.

    Từ khi cướp được chính quyền từ ngày 2/9/1945 cho đến ngày 2/9/1969 (lúc ông HCM) qua đời, thì tại miền Bắc chỉ có đảng Cộng sản VN 1 mình một chợ tự tung tự tác, các chánh đảng khác hoàn toàn không tồn tại. Thế cho nên có thể nói ông HCM là 1 kẻ độc tài phát xít không thua gì Hitler của Đức Quốc xã !

    2. Bằng chứng thực tế qua những hành động ông HCM làm lúc còn sống:

    Cải cách ruộng đất rập theo Trung Quốc xin Mao đại ca và xin phép luôn cả tên độc tài đồ tể Josef Stalin vào VN và gây nên nhiều vạn người miền Bắc chết oan. Thực hiện cuộc cải cách công thương nghiệp tại miền Bắc gây sự xáo trộn, đời sống khó khăn cho người dân miền Bắc. Gây ra cuộc chiến tranh VN hàng triệu người VN chết, đẩy thanh niên phụ nữ VN vào cảnh “sanh Bắc tử Nam”. Cuộc chiến tranh “giải phóng miền Nam” không cần thiết và không cần bàn cãi thêm.

    Chế độ bao cấp tem phiếu, hộ khẩu ở miền Bắc lúc ông HCM còn sống nói lên ông HCM là kẻ độc tài, tàn ác vì ông ta và cái đảng CS thích kiểm soát khống chế người dân bằng dạ dày.

    3. 1 ví dụ thực tế nhất cho thấy ông HCM là kẻ độc tài và là kè thù của tự do tư tưởng tự do suy nghĩ.

    Nhạc sĩ Văn Cao ở lại miền Bắc sau năm 1954 và kể từ lúc khi ông Văn Cao qua đời (sau năm 1975) ông không sáng tác được hơn 10 bài hát. Kho tàng âm nhạc của miền Bắc khô khan và ít ỏi.

    Trong khí đó thì nhạc sĩ Phạm Duy bỏ Việt Minh về Hà Nội và di cư vào Nam năm 1954 và nhạc sĩ Phạm Duy dưới chế độ VNCH tự do sáng tác, tự do suy nghĩ, nhạc sĩ Phạm Duy đã sáng tác lên quá 1000 bài hát đủ thể loại. Không chỉ Phạm Duy mà nhiều nhạc sĩ khác ở VNCH đã xây dựng nên một kho tàng Nhạc Vàng đồ sộ đủ thể loại.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyệt Đồng Xoài16 March 2014 at 20:31

      (tiếp theo)

      4. Về mặt đạo đức, liêm sỉ của ông HCM

      Ông HCM là kẻ cực kỳ háo danh bất chấp liêm sỉ. Ông ta lấy bút danh Trần Dân Tiên để viết 2 cuốn sách hồi ký tự ca ngợi mình, thần tượng hóa chính ông ta. 2 Quyển sách đó còn sờ sờ trong thư viện và bạn chịu khó vào thư viện tìm mượn đọc: “Những Mẩu Truyện Về Đời Hoạt Động của Chủ Tịch Hồ Chí Minh” và “Vừa Đi Đường Vừa Kể Chuyện” (1*). Nói về đạo đức và liêm sỉ thì ông HCM thua xa trùm Phát Xít Đức Adolt Hitler vì Hitlet cũng viết hồi ký tự đánh bóng mình và cũng sách gối đầu cho đảng viên Đức Quốc Xã, truyện có tên Mein Kamp (Cuộc Đời Tôi). Nhưng Hitlet dũng cảm và còn liêm sỉ viết tên thật của Hitler là tác giả của quyển hồi ký ấy. Trái lại thì ông HCM kém can đảm hay tại gian xảo ranh ma khi dùng bút danh Trần Dân Tiên cho 2 quyển hồi ký đã nói. Vô liêm sỉ và háo danh thế là cùng.

      Về vấn đề tình cảm cá nhân thì ông Hồ Chí Minh khiến cho Nguyệt nhà em nhớ đến nhân vật Sở Khanh trong Truyện Kiều. Ông Hồ Chí Minh ăn ở lén lút với bà Nguyễn Thị Minh Khai (vợ đồng chí Lê Hồng Phong), sang Trung Quốc hoạt động có đám cưới lấy vợ Tàu là bà Tăng Tuyết Minh nhưng khi bà này sau này biết ông HCM là chủ tịch nước VNDCCH thì có liên lạc đại sứ quán Trung Quốc và bộ Ngoại Giao Việt Nam lúc bấy giờ để bắt lại liên lạc khi ông Hồ Chí Minh ở VN và ở trên đỉnh quyền lực, danh vọng thì ông HCM im lặng không nhận lại bà Tăng Tuyết Minh. Ông HCM ăn ở không công khai với bà Nông Thị Xuân có con trai là Nguyễn Tất Trung (ông Bùi Tín cựu tổng biên tập báo Nhân Dân, ông Vũ Thư Hiên biết rõ chuyện này) nhưng không nhìn nhận vơ con. Ăn ở với cả bà Nông Thị Xuân ông HCM cũng không nhìn nhận. Giết người có công với mình và đảng CSVN là bà Cát Hanh Long Nguyễn Thị Năm. Giết người ân nghĩa và chối vợ bỏ con như thế thì làm sao có thề nói ông HCM là lãnh tụ vĩ đại, có tư tưởng đàng hoàng để mà tôn thờ, học tập nhỉ ?

      Còn tôn thờ, thần tượng hóa, còn nể trọng tư cách đạo đức, tư tưởng chằng ra gì của ông HCM là một trở ngại rất lớn cho công cuộc dân chủ hóa đất nước và là lực cản cho việc ngăn chận sự độc tài độc đảng của đảng CSVN vì đảng CSVN tham nhũng thối nát thối tha đã gian manh dùng cái BÌNH PHONG Hồ Chí Minh để tiếp tục mị dân ru ngủ và lừa bịp quần chúng.

      Thời đại thông tin Internet bùng nổ và nếu cho dù không thể tiếp xúc với thông tin Internet thì hãy dùng cái đầu mà suy luận phân tích để biết rõ phía sau của cái mặt nạ ông HCM mang nếu không muốn người khác nói mình là kẻ ngu dại, óc ruồi khi đi tin vào những huyền sử bịp bợm về ông HCM.

      ----------------------------------------
      Ghi chú: (1*) có người mỉa mai gọi quyển ký lố bịch bịp bợm này là “Vừa Đi Đường, Vừa Ỉa Bậy”.

      Delete
    2. Tôi nghĩ anh bạn này có mối thù sâu nặng với chế độ, điều đó chả có gì đáng trách cả. Tuy nhiên cách viết mạt sát như vậy chứng tỏ anh ta là loại hạ đẳng mù quáng.
      Anh ta nói về ông Phạm Duy, bỏ đi sang MỸ, thế nhưng cuối đời ông ấy lại về sống ở Việt Nam mà có ai làm gì ông ấy đâu

      Delete
    3. Nguyệt Đồng Xoài19 March 2014 at 19:03

      @vo văn minh

      Trích

      Tuy nhiên cách viết mạt sát như vậy chứng tỏ anh ta là loại hạ đẳng mù quáng

      Ngưng trích.

      Thế thì ông/bà hãy dùng lý trí "thượng đẳng" của mình mà phản biện những gì Nguyệt nhà em lập luận vậy mới là văn minh thay vì dùng cảm tính mà kết luận thiếu suy xét. Nếu ông/bà không phản biện được những gì Nguyệt nhà em đưa ra thì ông/bà hãy nhận lại cụm từ "hạ đẳng mù quáng" mà dùng vì tiếp tực tin tưởng vào cái huyền sử bịp bợm, bịa đặt của ông Hồ Chí Minh.

      Trích:

      Anh ta nói về ông Phạm Duy, bỏ đi sang MỸ, thế nhưng cuối đời ông ấy lại về sống ở Việt Nam mà có ai làm gì ông ấy đâu

      Ngưng trích.

      Lạc đề. Nguyệt nhà em không nói ông nhạc sĩ Phạm Duy sang Mỹ mà chỉ nói ông ta sau 1954 đã di cư vào Nam trong khi ông nhạc sĩ Văn Cao lưu lại miền Bắc sau 1954. Ông/bà lạc đề vì Nguyệt nhà em chỉ bàn về việc ông Văn Cao không được tự do sáng tác nhạc sau 1954, trong khoảng thời gian ông Hồ Chí Minh cầm quyền tại miền Bắc để nói lên 1 điều là ông Hồ Chí Minh là kẻ thù của tự do ngôn luận, tự do tư tưởng.

      Còn một nạn nhân nổi tiếng của ông Hồ Chí Minh là nhà thơ Hữu Loan. Ông Hữu Loan là 1 người thi sĩ có tài nhưng bị vướng vào vụ Nhân Văn Giai Phẩm và cũng bị cấm sáng tác thơ, văn ngay lúc ông Hồ Chí Minh còn sống.

      Rất mong ông/bà @vo văn minh phản biện những gì em nói, nếu không thì đừng dùng cảm tính mà kết luận hồ đồ. Tin vào sự bịp bợm về tiểu sử của ông Hồ Chí Minh thì như thế được gọi là "sáng mắt", không mù quáng, đầu óc tỉnh táo ???

      Delete
  3. Đảng viên thì đã là cái đéo gì mà không được chửi nhau ?

    ReplyDelete
  4. Xin kể ra đây một câu truyện có thật 100 % .
    Một gia đình nọ , có bố làm cán bộ phường , mẹ không làm gì ở nhà nội trợ . Có hai thằng con trai , thằng lớn hiền học bình thường ( Thi 2 năm đại học trượt ) , thằng em ăn chơi , phá phách , không chịu học , giỏi đánh nhau , yêu đương ...
    Ông bác ruột làm cán bộ Quận . Một hôm ông bác ruột sang chơi , bàn việc của hai thằng con với bố mẹ nó . Thằng lớn thi đại học 2 năm không đỗ , ông bác bảo với bố mẹ nó : ( Cho đi học cao đẳng , hay trung cấp , rồi xin về phường làm cán bộ phường . )
    Còn thằng em ( Lúc đó đang học lớp 11 ) . Cố động viên cho nó học hết cấp 3 , kiếm lấy cái bằng cấp 3 . Rồi cho nó đi nghĩa vụ CA , sau đó mất mấy trăm chuyển sang chuyên nghiệp . Vào đấy được rèn luyện ngoan hết .
    Đúng như ông bác tính , thằng lớn bây giờ là cán bộ nguồn chuẩn bị lên quận . ( Đã có bằng đại học , đảng viên ) . Nếu lên quận chắc nó sẽ có bằng trên đại học .
    Còn thằng em bây giờ đang là CA một huyện ngoại thành , cách nhà 20 km . Chẳng biết ở cơ quan nó thế nào , chứ có việc gì , hay tết nó về nhà , cờ bạc, rượu , chắc cả gái nữa vẫn không bỏ , nhưng có vẻ kín đáo hơn một chút .
    Gia đình đó bây giờ mới lắm kẻ trọng vọng , nhiều người nhìn vào có khi lại thấy thèm .
    Đúng là bây giờ phải có khẩu hiệu như này mới đúng : NGU CHO LÀM CÁN BỘ . MẤT DẠY CHO LÀM CÔNG AN . Khẩu hiệu thời thượng bà con nhỉ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác nói chính xác luôn, toàn bọn dốt nát vào UB phơờng , quận, còn toàn bọn mất dậy vào c.a.

      Delete
  5. Khắp thế giới, ở mọi xã hội, xưa nay chỉ có công lý, đạo đức là trường tồn. Cái ác khi có cơ hội sẽ lên cao, nhưng chỉ trong nhất thời. Một đảng chính trị, một chế độ mà phản bội lại quyền lợi của đồng bào, của dân tộc thì chế độ ấy coi như đã chết, nhất là khi nó lại quay ra đàn áp, cướp bóc đồng bào, phản bội, hãm hại đảng viên của nó như đảng cộng sản. Một chế độ chính trị cực kỳ phản động như đảng cộng sản thì sớm hay muộn, chỉ chờ bị nhân dân đào thải

    Việc này đã và đang tiếp tục xãy ra khắp thế giới như đối với các nước láng giềng của Việt Nam, Cambodge, Thái Lan; xa hơn nữa và đang nóng hổi là Ukraine, Syria, hay như những sự kiện chính trị lịch sử đã xãy ra cách đây vài năm Tunisie. Libya, Ai Cập, hoặc trước đó là hàng chục nước Đông Âu, kể cả thành trì cộng sản là Liên Bang Xô Viết…Mọi chế độ đi ngược lại ý muốn của nhân dân đều phải bị nhân dân của chính các quốc gia ấy đào thải.

    Ai tiếp tục cúc cung phục vụ cho chế độ cộng sản ác gian hiện nay đều cũng phải trả một cái giá rất đắt cho sự lựa chọn tội lổi của mình. Vấn đề chỉ là thời gian.

    Trên đây là lý do vì sao khi sự cố xãy ra cho các gia đình cộng sản mà lối xóm, đồng bào lại có thái độ bàng quang, ghẻ lạnh: Chỉ vì những kẻ này quá ác. Chỉ vì những kẻ này phục vụ cho cái ác. Hãy để cho họ biết đau khổ với cái ác thì họ mới hiểu được sự thống khổ mà nhân dân Việt Nam, đồng bào miền nam, đồng bào miền bắc đã phải triền miên chịu đựng từ chế độ cộng sản, nguồn gốc của mọi tội ác trong xã hội Việt Nam trong gần bảy mươi năm qua.

    ReplyDelete
  6. Ngu được làm cán bộ, côn đồ được làm công an

    ReplyDelete
  7. Không phải chỉnh . Nhục nhã

    ReplyDelete
  8. Hãy học tập LÁI GIÓ , PB hãy để các nhận xét , bài viết ở dạng viết tắt , nói lái .. Viết kiểu ai ai cũng hiểu nhưng một mình người viết không hiểu . Mong thế PB nhé !

    ReplyDelete
  9. Chửi dân thì được, nhưng không nên làm mất đoàn kết trong nội bộ Đảng .

    ReplyDelete
  10. "NGU CHO LÀM CÁN BỘ. MẤT DẠY CHO LÀM CÔNG AN "=> DÂN CHẾT LẦN CHẾT MÒN.. Sao cứ phải chịu đựng hoài vậy hả trời, dân mình không còn biết vùn lên sao??

    ReplyDelete
  11. Hai Đ/:c con đang thấm nhuần khẩu hiệu :"Hạnh phúc là ..đánh nhau"! (nguyên văn ông Mác bảo là "đấu tranh").Trên tinh thần đ/c thương yêu giúp nhau cùng tiến bộ(đúng nghị quyết nhá)Bà mẹ(người dân) làm sao hiểu được cái điều rất đỗi nhân văn ấy?!

    ReplyDelete