Translate

Tuesday 18 February 2014

Công khai cái MM nhà các vị!


Nó diễn ra giữa thanh thiên bạch nhật. Có hàng trăm hàng nghìn người đi qua đi lại, đều chứng kiến các vị bịt đường bịt lối, bắt người ta đi vòng đi vèo. Xe ô tô của các vị đỗ lù lù ở đó, bịt kín cả đầu con phố. Thế mà các vị coi thiên hạ là những kẻ đui mù, xoen xoét bảo phiên tòa được xét xử công khai. Công khai cái MM nhà các vị ấy chứ. Các vị nói thế mà không đỏ mặt thẹn với lương tâm, thì các vị là giống gì chứ không phải giống người?

Xe các vị giăng kín đường thế này thì gọi là gì?
Công khai mà người đi dự phải đứng đầu phố thế này à?




7 comments:

  1. Trong cái hình thứ nhì....

    Thiệt tình, tui chưa thấy lực lượng công an cảnh sát của nước nào mà trong khi thi hành nhiệm vụ lại có cái dáng đứng "len lét như rắn mùng năm" xấu hổ (và đáng xấu hổ) như vậy.

    Hay là "tại cái VN mình nó thế"?

    ReplyDelete
  2. Hội trường xử bằng cái lỗ mũi, chungs mày đi kéo đàn kéo lũ cả họ hàng hang hốc nhà chúng mày ra để làm loạn à?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẹ mày, xét xử công khai sao không đưa vào sân vận động mà đưa vào lỗ mũi? Tiên sư bố mày không loạn thì sao sợ dân làm loạn hở lũ súc vật?

      Delete
    2. hàng năm chúng mày cướp của dân là bao nhiêu mà sao lại để cái hội trường xử bằng cái lỗ mũi?
      Lũ cướp ngày.

      Delete
    3. Nặc danh gia truyền20 February 2014 at 00:37

      Móa, cái thằng Vu Hoang Son08:07 Ngày 19 tháng 02 năm 2014 đầu tôm kia. Mày ngu làm vậy.
      - Xét xử công khai cái gì mà phải chặn đường vậy ? Chặn đường công khai thì có !
      - Nếu thực sự là TRỐN THUẾ thì phải công khai cho bàn dân thiên hạ biết, để còn tuân thủ pháp luật. Đằng này xét xử mà dấu dấu diếm diếm như mèo dấu cứt í.
      - Báo chí chỉ nêu mỗi cáo trạng và kết tội, còn luật sư bào chữa thì ...lờ lớ lơ ! Nếu như đầu mày không chỉ để mọc tóc thì mày nên đọc bài bào chữa của các luật sư cho trôi bớt...cứt trong cái đầu tôm đi nhé.
      Chào thân ái và quyết thắng.

      Nặc danh gia truyền (signed)

      Delete
  3. Quan sát bức ảnh chup mấy chú lính CSCĐ thấy chú nào cũng cúi mặt hoặc lảng tránh ống kính cho thấy có nhiều chú bắt buộc phải làm những việc làm mà các chú không muốn, trái với lương tâm con người.
    Trong xã hội cũng vậy, đừng nói tất cả mọi người đều thơ ơ hay vô cảm đâu. Chỉ có điều là một vì hèn do công ăn việc làm, hai là nhiều người còn sợ bị trả thù thôi. Nhưng nước lên là mọi người đều sẵn sàng góp tay để lật thuyền đó chị. Điều này thì tôi xin cá với chị.
    Chính quyền càng tàn bạo, càng cùng quẫn thì ngày tàn sẽ càng đến nhanh.

    ReplyDelete
  4. Cô Phương Bích sao lại để cho một con cẩu dại lọt vào vườn sủa láo sủa lếu, mà cũng đúng thôi, trong đầu chúng chỉ có bùn, suy bụng ta ra bụng người, chúng là "đàn là lũ, là cả họ hàng hang hốc nhà chúng mà thôi! như ngày chủ nhật múa may quay cuồng chỉ vì vài trăm ngàn. Ông bà nói chả sai :ăn cơm chúa, múa (sủa) tối ngày.

    ReplyDelete