Translate

Wednesday 8 February 2012

THÔNG BÁO MỚI VỀ VIỆC TIẾP NHẬN TIỀN ỦNG HỘ CHỊ BÙI THỊ MINH HẰNG


Thưa các bác, các cô chú và các anh chị em.

Qua một thời gian ngắn tiếp nhận sự ủng hộ đối với chị Bùi Thị Minh Hằng, chúng tôi kính đề nghị bà con có lòng hảo tâm giúp đỡ, hãy tạo điều kiện cho việc tiếp nhận được chu tất, đảm bảo an toàn cho cả người gửi lẫn người nhận với một số nguyên tắc sau:

1/  Vì lý do tế nhị mà người gửi không muốn đưa tên hay số TK thì đề nghị đưa một bí danh để thuận tiện trong việc kiểm tra sự đóng góp của mình. Đề nghị người có lòng hảo tâm thông báo tới hộp thư tudochobuihang@gmail.com sớm để chúng tôi có thể hiệu chỉnh trước khi công bố danh sách.

2/   Theo chúng tôi được biết, việc một số bà con ở nước ngoài gửi tiền về ủng hộ chị Hằng có gặp khó khăn, do ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) không thông thương với nhiều ngân hàng nước ngoài (nhất là ở Hoa Kỳ và Úc) nên không gửi được. Nếu gửi qua Western Union thì phí gửi tiền lại cao. Bởi vậy chúng tôi đồng ý tiếp nhận qua dịch vụ chuyển tiền nhanh.
      Địa chỉ liên lạc: Đặng Bích Phượng
      Phòng 1002 – N06 Trần Đăng Ninh – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội.
      Số điện thoại 0902.100.299         

3/   Chúng tôi chỉ nhận tiền ủng hộ từ các cá nhân có lòng hảo tâm, với mục đích giúp đỡ cháu Bùi Nhân trong việc thăm nuôi chị Hằng trong thời gian chị Hằng chưa được trả tự do, và thuê luật sư (nếu cần) để khiếu nại về việc cưỡng chế trái phép chị Hằng vào cơ sở Thanh Hà. Như vậy, chúng tôi sẽ không nhận tiền từ bất cứ tổ chức nào kể cả trong và ngoài nước.

Xin chân thành cảm ơn bà con.

Thay mặt những người bạn của Bùi Hằng

Giáo sư Ngô Đức Thọ và Đặng Bích Phượng


Số tiền ủng hộ chị Hằng đến nay tổng cộng là 63.830.000 đồng và 819,25 USD. Đầu tuần sau, vào ngày 12/2/2012, nếu không có bà con nào đề nghị gì thêm, chúng tôi sẽ công bố danh sách ủng hộ trực tiếp và qua tài khoản, cũng như các khoản đã chi phí.

Kính báo.


12 comments:

  1. Hoan hô cái thông báo hôm nay của Bác Thọ và cô P.B!kín kẽ để không kẻ nào lợi dụng một việc tốt biến thành cái họ muốn để lợi dụng...mà những người không muốn cũng không kiếm được cớ để phá đám hoặc làm hại mình...Chúc công việc mọi người đang làm với mục đích trong sáng,nhân văn thành công tốt đẹp...

    ReplyDelete
  2. Gui chi Phuong Bich
    Viec lam va cu chi cua chi doi voi chi Bui hang la rat dang tran trong, cong viec nay can phai lam trong thoi gian dai va khong chi doi voi chi Hang ma nen doi voi nhung nguoi co long yeu que huong dat nuoc va dan toc Viet Nam. Trong do va truong hop gan nhat la nhac si Viet Khang ten that la Vo Minh Tri, Viet Khang da bi nha cam quyen Viet nam bat giam vi sang tac ra 2 tac pham: Anh la ai ? viet nam toi dau. Hien nay, Viet Khang dang bi giam tai so 4 duong Phan Dang Luu quan Binh Thanh - TPHCM.
    Vi vay, toi mong chi Bich va nhung nguoi yeu nuoc khac hay quan tam va ung ho Viet Khang nhu chi Bui Hang
    Chuc chi an khang thinh vuong

    ReplyDelete
  3. Cầu mong mọi điều tốt lành sẽ đến với Anh và Chị. Tôi cứ lo sợ chẳng biết mai đây họ sẽ chụp lên đầu Chị loại mũ nào; mũ đỏ, mũ xanh, mũ tím. Nhưng tôi tin chắc rằng những người biết liêm sỉ vẫn luôn đồng hành với Chị hoặc ít nhất cũng có tôi

    ReplyDelete
  4. Có cái còm này của một độc giả ẩn danh bên blog bác Xuân Diện, đăng hôm 7/2, không biết Phương Bích đã đọc chưa:

    "Sáng nay tôi tới VCB để chuyển tiền vào tài khoản đứng tên chị Phượng Bích nhưng ngân hàng VCB cho biết tài khoản này đã bị đóng nên không thể chuyển tiền vào. Tôi có hỏi do chủ tài khoản đóng hay lý do tại sao nhưng không nhận được câu trả lời cần thiết.
    Vậy Bác Thọ và chị Phượng Bích kiểm tra lại nhé.
    Thân kính."

    Đó là comment cuối cùng trong link dưới đây, Phương Bích xem lại nhé:

    http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/02/thong-tin-moi-nhat-ve-giai-quyet-on.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình chưa đọc, nhưng có nghe Xuân Diện gọi điện hỏi. Mình đã hỏi lại ngân hàng nơi mình mở tài khoản, họ nói tài khoản vẫn hoạt động bình thường. Cụ thể hôm nay mình vẫn nhận được tiền gửi trong tài khoản mà. Để mình hỏi bác ấy xem chi nhánh nào trả lời như vậy.
      Cảm ơn Ha Le đã thông báo nhé.

      Delete
  5. Tú Xôi đã gửi $100AUD , nếu không nhận được xin nhắn tin lại ở đây . Cảm ơn .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn Tú Xôi gửi ngày nào và gửi từ đâu vậy? Đến 12:07PM ngày 10/2/2012 thì trong tài khoản của tôi chưa có khoản nào 100 AUD.

      Delete
    2. Cảm ơn chị Phượng đã trả lời , Tú Xôi gửi lúc đó là khoảng 1h chiều Sydney ngày 9/2/2012 . Đợi thử đến tối mà không thấy báo nhận tiền , mong chị nhắn tin lại lần nữa .
      Số tiền chuyển sang tiền VNĐ là :2,240,000 (hai triệu hai bốn).
      Nếu không nhận được , báo lại để Tú Xôi mai ra chửi cho nó một trận .Đòi lại tiền , gửi dịch vụ khác . Tối nay TX chờ tin của chị . Cảm ơn .

      Delete
    3. 1h chiều Sydney ngày 10/2/2012 . Là 10giờ sáng cùng ngày của Việt Nam . Xin lỗi , khi nãy tính lộn .
      Thông thường sẽ đến tay người nhận sau vài giờ , TX có gửi kèm số phôn của chị cho dịch vụ chuyển tiền :BP 0902 100 299

      Delete
    4. Bạn Tú Xôi thân mến, Phương Bích đã nhận được tiền bạn gửi là 2.240.000 đồng. Rất cảm ơn sự ủng hộ của bạn

      Delete
  6. Chào Chị Phương Bích,
    Tôi vừa nói chuyện qua phone với Chị xong. Hy vọng đến trưa,theo giờ Hà nội thì Chị sẽ nhận được 4.420.000 đồng để kính nhờ Chị chuyển đến Chị Minh Hằng. Nếu chậm lắm là vào chiều tối nay, Chị nhé.
    Khi nào công bố danh sách người gởi, xin Chị vui lòng ghi tên tôi là người "Ẩn Danh từ Úc".
    Một lần nữa, xin được ghi nhận nghĩa cử cao cả của Giáo sư Ngô Đức Thọ và Chị Đặng Bích Phượng đã đứng ra làm việc này để giúp Mẹ Con Chị Minh Hằng trong lúc khó khăn.
    Kính.

    ReplyDelete
  7. Cô Phương Bích thân mến
    Mấy anh em thân hữu tại Đà Lạt chúng tôi rất quan tâm đến “biểu tình viên” Minh Hằng chỉ vì lợi ích chung mà bị giam phi nghĩa và phi lý. Hưởng ứng lời gợi ý của cô và của GS Ngô Đức Thọ chúng tôi đã góp được số tiền 1.600.000đ như chút quà mọn thêm vào để gia đình cô Minh Hằng chăm sóc người bị giam và lo mời luật sư…
    Nhưng hôm nay và ngày mai chủ nhật Ngân Hàng không làm việc nên sáng thứ hai mới gửi được. Tôi gửi trước danh sách này để cô biết trước.

    Chiều thứ bảy 11/2/2012
    Thân ái
    Hà Sĩ Phu (thay mặt)

    - Đoàn Nhật Hồng
    - Huỳnh Nhật Hải
    - Huỳnh Nhật Tấn
    - Nguyễn Quang Nhàn
    - Mai Thái Lĩnh
    - Hà Sĩ Phu
    - Bùi Minh Quốc
    - Tiêu Dao Bảo Cự
    - Diệp Đình Huyên

    ReplyDelete