Translate

Saturday 31 October 2015

Có kề dao vào cổ, tôi vẫn nói: Đó là tội ác của chế độ cộng sản!



Nhân đọc một trong những nguyện vọng của Tạ Phong Tần, khi yêu cầu cải thiện đời sống của tù nhân. nhà em lại nhớ đến một câu chuyện, đã được nghe kể cũng khá lâu, nói về cuộc sống của người tù trong chế độ XHCN. 
Một nữ tù nhân mới ra tù kể, cô bị biệt giam (kỷ luật) đúng vào thời kỳ hàng tháng của người phụ nữ. Cô không được thay băng, không có nước rửa. Máu bê bết, đóng cứng lại trên người cô. Trong tù, cô bị viêm nhiễm nặng đến mức có lúc phải bò, chứ ko đi nổi nữa.
Nhà em cảm thấy bàng hoàng. Không nghĩ được điều gì. Không thể nói lên cảm xúc của mình. Người có lương tâm, cũng ko thể đối với con vật như thế, chứ đừng nói là con người.
P/s:
Một bạn trên facebook viết - Chốn giang hồ không có chỗ cho kẻ yếu đuối. Nơi lầu xanh không có chỗ cho người tiết hạnh. Môi trường tham nhũng không có đất cho kẻ thanh liêm. Chốn địa ngục không thể có thánh thần ngự trị. Và mạng xã hội không có đất diễn cho các nhà tuyên giáo.
Sống trong xã hội người gù, ai thẳng lưng chính là người dị dạng !

10 comments:

  1. Tội ác công sản: Google thì biết., 10 tên ác ôn của thế kỉ 20 có bác kinh yêu của chúng ta.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình 13 thằng "ÁC ÔN của thế kỉ 20 có bác kính yêu của chúng (đảng) ta" dưới đây

      http://hon-viet.co.uk/DocTaiKhatMauNhatTheKy20.JPG

      Delete
  2. Cha mẹ vô liễm sĩ thì con cái sẽ như thế nào quý vị?
    Cha mẹ vô liêm sĩ con cái. chồng họ, vợ họ,dâu rể họ có kính trọng họ không?
    Hỏi cũng tức là trả lời. Vì vậy mà nhiều "bậc cha mẹ" không đáng để con cháu họ kính trọng nữa huống chi bảo người ngoài kính trọng!
    Nếu chế độ lương không cao thì "buộc" phải tham ô thôi nếu không chả lẻ "cạp đất mà ăn" à! Công thức hiện nay của cơ chế là : lương thấp+không tam quyền phân lập để "bầy sâu" mới sống nổi chứ. Cơ chế đó tạo ra sự suy đồi từ quan trên đến quan dưới, từ nhà giáo cho đến người dân. Quan trên suy đồi thì "thượng bất chính thì hạ tất loạn", làm cha mẹ suy đồi thì con cháu bảo nó tốt cái nổi gì. !?

    ReplyDelete
  3. Nói thật, tôi chưa bao giờ thấy CS anh hùng chỗ nào. Tệ nữa là chúng nó ác vô song mà hèn cũng vô đối, chuyên đánh lén người rồi chối tội.Thật là nhục !

    ReplyDelete
  4. Chỉ 20 năm sau thôi. Toàn bộ giới lảnh đạo VN hôm nay nếu còn sống thì cũng chỉ là những ông già lú lẩn, bệnh tật. Dù có núi dollars đi nữa thì cũng chỉ là một cái xác động vật. Tại sao không dùng thời gian hôm nay đưa đất nước đi đến phú cường, thóat khỏi vòng kèm tỏa của Trung Cộng, hóa giải hận thù dân tộc, dành lại toàn vẹn lảnh thổ.... để ngàn đời sau hậu thế vẫn nhắc nhớ với lòng kính trọng.

    Sau chuyến thăm của Tập Cận Binh thì Việt Nam sẽ có :

    Một tân tổng bị thư Đảng CSVN quy phục Tàu.
    Một vị tổng thống khai sáng cho tương lai dân tộc.

    hay
    Một Thái Thú cúi đầu xiềng xích dân tộc trong vòng nô lệ mới.

    Không trả cái ơn dân tộc mà can tâm rướt giặc vào nhà thì Trời Tru Đất Diệt

    ReplyDelete
  5. Nguyệt Đồng Xoài10 November 2015 at 22:41

    Đẻ biết thâm chuyện cộng sản, Nguyệt nhà em để nghị các bác nên đọc bộ hồi ký đồ sộ của cố nhà văn Xuân Vũ Bùi Quang Triết. Như cố nhà văn (nv) Xuân Vũ Bùi Quang Triết đã từng nói "Cộng sản nói là nói láo. Cộng sản làm là làm bậy". Ghi chú: gia đình nhà văn Xuân Vũ theo Việt Minh và sau đó tập kết ra Bắc năm 1954. Đã từng sống ở miến Nam trước 1954 và miền Bắc sau 1954, nhà văn Xuân Vũ có dịp so sánh rõ nét chính xác giữa Cộng sản và Tư Bản dân chủ, và ông bắt đầu chán chế độ cộng sản/XHCN bịp bợm độc tài độc đảng lưu manh ở miền Bắc trước 1975. Cho nên nhân chiến tranh Việt Nam sau đó và phong trào đi B, ông cùng nhạc sĩ Hoàng Việt đăng ký. Và năm 1967 hay 1968, nhà văn Xuân Vũ ra chiêu hồi với chánh quyền VNCH và làm nhân viên cao cấp cho phòng Chiêu Hồi của VNCH ở Sài Gòn. Khi nv Xuân Vũ ra chiêu hồi, thì ông kéo theo nhiều du kích cộng sản MTGPMNVN ra chiêu hồi, nv Xuân Vũ chỉ điểm những hang ổ du kích cộng sản ở miến Nam lúc ấy, ông ấy đã gây thiệt hại cho MTGPMNVN khá lớn. Cho nên MTGPMNVN đã nhiều lần ám sát nv Xuân Vũ, nhưng ông ấy may mắn thoát chết. Trước 30/4/1975 vài ngày, nv Xuân Vũ đã được Mỹ cho di tản qua Mỹ vì Mỹ biết thành phần chiêu hồi như nv Xuân Vũ là thành phần mà CSVN và MTGPMNVN ghét nhất vì những người chiêu hồi gây cho cộng sản nhiều thiệt hại trong chiến tranh VN. Nhà văn Xuân Vũ có nhiều tác phẩm hay, ông có khả năng thiên phú về thơ văn cho nên lúc còn sống ở miền Bắc hay khi đi B, ông được phân công vào công tác văn công tuyên truyền CS. Bộ sách hồi ký trên nghìn trang về Nhật Ký Trường Sơn của nv Xuân Vũ sẽ cho bạn biết về những chuyện thâm cung của nhân vật chóp bu cộng sản miền Bắc và chóp bu MTGPMNVN, sự xa hoa trụy lạc của bọn người này, cảnh sinh hoạt nghèo khó đói khát độc tài của xã hội miền Bắc trước 1975 v.v... Bạn có thể đọc Bộ sách hồi ký Vượt Trường Sơn của nv Xuân Vũ trên Internet:

    Sau đây là 5 quyền tiêng biệt trong bộ hồi ký Vượt Trường Sơn của nv Xuân Vũ

    1. MẠNG NGƯỜI LÁ RỤNG - Xuân Vũ

    http://en.calameo.com/books/000575588fa16956de618

    2. XƯƠNG TRẮNG TRƯỜNG SƠN – Xuân Vũ

    http://en.calameo.com/books/000575588b582ee7bf0a4

    3. Đồng Bằng Gai Góc - Xuân Vũ:

    http://en.calameo.com/books/0005755886fdac8698f73


    4. Đến mà không đến - Xuân Vũ:

    http://en.calameo.com/books/000575588da1d1ec14337


    5. Đường Đi Không Đến - Xuân Vũ

    http://en.calameo.com/books/000575588ebec7e032a9b


    Danh mục 5 quyển ấy:

    http://vietnamesebooks.blogspot.com/search/label/Xu%C3%A2n%20V%C5%A9

    ReplyDelete
  6. "Ngả theo Trung Quốc để giữ chính quyền là điều cực kỳ nguy hiểm!"
    Đó là ý kiến của cựu Đại sứ cs Việt Nam tại Myanmar, ông Chu Công Phùng.

    ReplyDelete
  7. Cần độc tài không có nghĩa là thích độc tài, cần là vì hoàn cảnh VN Chỉ có độc tài cá nhân mới phá bỏ được độc tài tập thể.

    ReplyDelete
  8. Ông Obama đã cảnh cáo quan chức Trung Quốc: Nếu quý quốc dám gây chiến tranh với Philippines, Việt Nam, Nhật Bản, tôi chỉ cần nói ra 6 điều là Trung Quốc tan vỡ, không phải sử dụng đến dù chỉ một người lính.

    1. Công bố tài khoản nước ngoài của quan chức Trung Quốc và cho đóng băng.

    2. Công bố danh sách quan chức Trung Quốc có hộ chiếu Mỹ.

    3. Công bố danh sách người nhà các quan chức cấp cao Trung Quốc định cư tại Mỹ.

    4. Ra lệnh thanh tra biệt thự và tình nhân của quan chức Trung Quốc ở Los Angeles.

    5. Đưa người nhà quan chức Trung Quốc đang sống tại Mỹ đến nhà tù nổi tiếng của Mỹ ở Guantanamo (Cuba).

    6. Tiếp tế vũ khí cho công nhân thất nghiệp ở Trung Quốc (có lẽ chỉ cần áp dụng điều thứ 6 này là đủ).

    ReplyDelete
  9. " Luật sư những nước văn minh thì làm lãnh đạo xã hội, còn luật sư các nước chậm phát triển thì chỉ biết “chạy án” kiếm tiền." Câu viết rất hay của LS VAĐ.
    Ngày xưa không sợ chết, không sợ kẻ thù, không sợ tù tội mà bây giờ lại sợ chính đồng chí của mình, hài thật! Phải không các lão thành cách mạng-các ông cũng chỉ ngồi chờ chết già thôi.

    ReplyDelete