Translate

Saturday 21 March 2015

"Mỗi thân cây gục ngã, nặng như một xác người...."

CHÙM ẢNH SƯU TẦM TRÊN MẠNG, VỀ DỰ ÁN CHẶT 6700 CÂY XANH Ở HÀ NỘI



Công văn chỉ cho phép chặt cây cong, sâu mọt, không đúng chủng loại ... trên 5 tuyến phố, nhưng chỉ trong vài ngày, gần 2000 cây đã nhanh chóng bị chặt hạ, trên cả những tuyến phố không hề có trong danh sách như Nguyễn Chí Thanh, Quang Trung. Vấn đề là quyền hạn của các cơ quan quản lý nhà nước đến đâu?
Tại sao lúc trước lãnh đạo thành phố tuyên bố, việc chặt cây đa được nhân dân đồng thuận, nhưng khi bj dư luận phản đối dữ dội thì lại nhận khuyết điểm là chặt cây mà chưa được sự đồng thuận từ nhân dân? Phải chăng các vị là lãnh đạo, thì thích nói thế nào cũng được?

Ha Nguyen: Miếng ăn này không ngon đâu, nó có linh hồn, có máu và nước mắt... Ăn vào trời không dung. Đất không tha, ám ảnh cả đời con ,đời cháu... Mỗi thân cây gục ngã. Nặng như một xác người....






Giang còi: Mười năm nay bố mày chưa bao giờ chửi bậy 1 câu, chưa bao giờ đánh nhau với ai 1 trận nhưng bây h không chửi bậy không được. Tổ sư 1 lũ chó chưa bao giờ biết trồng lấy 1 cây xanh chẳng khi nào biết thức đêm, lang thang tìm ve lột xác dưới gốc cây đêm hè. Chưa bao giờ biết nỗi buồn vui khi cây trước cửa nhà mỗi lần vào mùa đổi lá 
Chặt...!!! Trời chu đất diệt lũ chúng mày. .Có giỏi thì vào nhà tao chặt thử 1 cây bằng cái ngón tay xem...Chúng Mày có phải người Hà Nội không..?
Nguồn :
ttps://www.facebook.com/GiangToCao/photos/a.1490783407832681.1073741829.1474633076114381/1597672680477086/?type=1&pnref=story


4 comments:

  1. Hãy chặt ngay những thằng nào không làm đúng quy định là xong ngay.

    ReplyDelete
  2. Ông Giang Còi : Ông coi chừng lũ chó sẽ kiện ông ra Toà vì ông kêu bọn nầy là Chó, Chó đàng hoàng không tệ như bọn nầy đâu ông ạ ! Nói năng cẩn thận nhé !

    ReplyDelete
  3. │Vẫn một quyết định đứng đắn và đúng quy trình đấy thôi! Cứ làm, việc gì mà phải hỏi ý Dân? "Những cây đã hạ chuyển thì trồng ngay cây thay thế theo quy hoạch và tiến hành chăm sóc, quản lý theo phân cấp và quy định yêu cầu rà soát, đánh giá, phân loại những cây cần phải bổ sung, thay thế". Đổi một thằng khôn lấy chục thằng dại. Em thấy chỉ cần làm được đến thế là đã tận tụy với trách nhiệm lắm rồi, các bác ui!

    Hãy như con vật còn thèm sống trong một môi trường xanh sạch nữa là con người. Cũng bởi được chia chác và sự hỗ trợ của những kẻ quyền lực vô biên chứ thực ra em tin các bác ấy cũng là con người chứ đâu như những robots không thể sai lầm! "Lãnh đạo TP cũng luôn lắng nghe, cán bộ công chức thành phố cũng luôn cầu thị" đó thây!

    Đốn hạ nhanh lên! Đại hội sắp diễn ra kẻo rồi hết phép!!

    ReplyDelete
  4. Hì, hì nhận khuyết điểm, rút kinh nghiệm.
    Em xin chuồn

    ReplyDelete