Translate

Friday 22 June 2012

Cởi truồng được tiền và cởi truồng mất tiền

Nghe tin hai mẹ con bà Lài vì khỏa thân giữ đất mà bị phạt 80.000 đồng, vì vi phạm “thuần phong mỹ tục”, chưa từng thấy ai lố bịch hơn những kẻ ra cái quyết định xử phạt ngớ ngẩn này.
Người ta “cởi truồng” ầm ầm trong phim ảnh, trong hội họa thì lại bảo đẹp, là vị nghệ thuật. Còn vị mưu sinh thì không được?
Nghe tức anh ách. Trong nghệ thuật cởi truồng thì được tiền. Ngoài đời cởi truồng thì bị phạt tiền. Ở đời có cái lý nào như thế?

11 comments:

  1. xin lỗi phương bích nhé,tôi phải dùng từ ngữ vô học để nói chuyện với bọn vô học mật thám

    ReplyDelete
  2. Nặc danh16:55 Ngày 22 tháng 6 năm 2012 ha!ha!mẹ tao đẻ ra cụ nội thằng mật thám đấy Thế Bác nạc danh chửi cả họ nhà bác rồi

    ReplyDelete
  3. blob này chỉ dành cho những người có tâm huyêt với nhân dân với đất nước những loại thiếu văn hóa đi chỗ khác cho nước nó trong?xin mạn phép chủ blog

    ReplyDelete
  4. Thực lòng chả muốn đặt chế độ kiểm duyệt làm gì, chỉ muốn mở rộng cửa đón khách viếng thăm. Nhưng vừa đọc mấy cái nhận xét mà "kinh hồn táng đởm", sao lại có những thứ như thế tồn tại trên đời kia chứ? Mà tôi thắc mắc lắm nhé. Nhưng điều tôi nói và viết có động chạm đến cá nhân ai đâu mà họ giãy đùng đùng lên thế nhỉ?
    Lại xin phép đặt lại chế độ kiểm duyệt nhận xét vậy. Mong mọi người thông cảm cho ạ.

    ReplyDelete
  5. Ở Cần Thơ bà con mình có lẽ chưa quen với "cờ lốc" nhỉ? Tớ vẫn mong sẽ xuất hiện nhiều blogger nữa trên khắp mọi miền đất nước để ủng hộ và nói giúp tiếng nói của bà con nông dân. Giả như có vụ phạt tiền như vụ hạt hai mẹ con bà Lài chẳng hạn, OK thôi, các còm sĩ sẽ tình nguyện góp tiền giúp bà Lài đóng phạt, mà sẽ đem đến toàn là tiền lẻ tiền xu thôi: gánh nguyên một gánh tiền đi đóng phạt cho nó... máu!

    ReplyDelete
  6. PB so sanh rat hai huoc nhung sau lai thay that dau long.

    ReplyDelete
  7. Cái đứa nào ra cái quyết định phạt mẹ con bà Lài thật tàn bạo và mất hết tình người. Người bị phạt đầu tiên phải là chính quyền, là cái “chủ trương đường lối” mang bản chất ăn cướp, hà hiếp người dân, dồn họ đến chân tường. Chính quyền sở tại nên bồi thường danh dự và kinh tế cho mẹ con bà Lài vì thi hành chính sách ăn cướp làm cho họ phải phản kháng bằng cách tuột hết quần áo cho khắp thế giới biết sự thật cách quản lý hà khắc mạn rợ như thời trung cổ của chính quyền VN như thế nào đối với người dân của chính mình.

    ReplyDelete
  8. Nhưng nếu tác giả của bức ảnh chụp 4 đứa đầu trâu mặt ngựa kéo chân, kéo tay bà Lài còn thằng thứ 5 đang nằm sấp lên người bà tham dự cuộc thi "Những hình ảnh ấn tượng nhất trong năm" thì chắc chắn bức ảnh này sẽ đoạn giải nhất.

    ReplyDelete
  9. Phương Bích ơi!

    "...sao lại có những thứ như thế trên đời kia chứ.."
    Thôi mà! hạ hỏa xuống đi cho khỏe mà. PB có khỏe không?. Ước chi có dịp gặp gỡ tay trong tay...

    Trân trọng.

    ReplyDelete
  10. Không thể chấp nhận được,bệnh nặng quá rồi.

    ReplyDelete
  11. Hai mẹ con bà LÀI cởi truồng ở nhà mình , ngày nào trên đất nhà mình Tôi cũng trần truồng sao không thấy bị phạt ?

    ReplyDelete