Translate

Monday 11 August 2014

Ông Adam và bà Eva chính là người Việt!


Bài sưu tầm trên facebook

Nghiên cứu mới nhất của các nhà sử học nổi tiếng thì tổ tiên dân tộc Việt Nam ta là ông Adam và bà Eva, chứ không phải Âu Cơ - Lạc Long Quân như chúng ta đã từng học trong lịch sử.

Để tránh sự hiểu lầm và để khẳng định tính xác thực của công trình nghiên cứu kia, các nhà sử học ấy đã gửi chúng ta một thông điệp sau:

"Thân gửi các bạn Việt Nam, xin các bạn chớ vội lèm bèm cay cú vì chúng tôi đã chạm đến niềm tự hào Con Rồng Cháu Tiên anh hùng của các bạn. Sau nhiều năm nghiên cứu tìm hiểu về cuộc sống - tình cảm - quan hệ xã hội của dân tộc Việt Nam, chúng tôi kết luận ông Adam và bà Eva chính là người Việt, qua các chứng minh sau:
- Ông Adam và ba Eva bị bắt buộc phải tin và thờ phụng duy nhất một đấng toàn năng.

- Họ bị cấm không được bước chân ra nơi khác, chỉ được quanh quẩn trong cái vườn nhỏ bé.

- Cơm không có ăn, chỉ ăn toàn trái cây rau củ và không được ăn loại trái mà Chúa đã cấm.

- Quần áo đếch có mặc, phải lấy lá cây che những chỗ cần che.

- Nhà chả có để ở, phải ở ngoài vườn.

- Nhẹ dạ, cả tin bị kẻ xấu là con rắn dụ dỗ làm điều xằng bậy.

Với những điều kiện sống nghèo nàn, lạc hậu và tồi tệ đến thế nhưng hai ông bà vẫn luôn luôn nghĩ mình đang ở Thiên Đàng, thì chỉ có dân tộc Việt Nam của các bạn mới xứng đáng là con cháu ruột của ông Adam và bà Eva"


4 comments:

  1. chẳng những thế , mà còn có rắn độc đang theo dõi , để đớp cho một miếng , nếu ăn trái cấm . quả thật! rất chí lý, khi cho rằng tổ tiên ta là adam và eva .

    ReplyDelete
  2. Cũng như cu Hù được "thế giới" UNESCO công nhận xứng đáng là "DOANH NHÂN vănG hóa thế giới" vậy thui.

    ReplyDelete
  3. Cho dù hôm nay chúng ta bị mỉa mai vì cách sống và lối sống thì chúng ta cũng phải thừa nhận rằng chúng ta đã từng nuốt quả lừa: "Ra ngõ gặp anh hùng, mơ thành người Việt, v...v". Trong lúc đó trong con mắt của thế giới người ta lại nhìn thấy vì sao cả 70 triệu đôi mắt của Việt Nam không ai nhìn thấy hệ quả của nội chiến 20 năm chỉ vì tham vọng vua quan của vài cá nhân, mà chỉ tự ru ngủ mình bằng lời sáo rỗng mang ý nghĩa: "Không biết bao nhiêu người đã chết để hôm nay cho những người còn sống ăn bánh vẽ "Quang Vinh". Hiểu sai lầm quá khứ để hôm nay chúng ta đòi những kẻ gian ác, manh tâm đó trả lại cho dân tộc quyền sống thực, chúng ta chọn lựa con đường xây dựng tương lai cho đất nước và cộng đồng xã hội sạch sẽ tử tế hơn, rồi từng bước vạch lá tìm sâu mà cải tổ lại cấu trúc của toàn cộng đồng từ cơ bản hạ tầng lên đến nấc thang thượng tầng. Nhằm khuyến khích các nhân tài tự nguyện xây dựng xã hội tương lai trong một tổ chức xóa ranh giới ý thức hệ hay tư tưởng chính trị để có cùng một lý tưởng vì ngày mai của chính chúng ta và tương lai đời con cháu.

    ReplyDelete
  4. Xin đính chính lại là Unesco chưa có công nhận ông Hồ là Danh nhân văn hoá thế giới nhe...

    ReplyDelete