Tuesday 29 October 2013

NHÀ TÙ VÀ TRƯỜNG HỌC Ở XỨ THIÊN ĐƯỜNG

Ở xứ thiên đường, nhà tù thật đẹp và hoành tráng. Cho dù đây chỉ là văn phòng làm việc của cán bộ, còn nơi ở của tù thì hẳn ở đâu cũng như nhau.

Nhà tù Long An- nơi facebooker Đinh Nhật Uy bị giam giữ trước đây.
Và trường học cũng ở xứ thiên đường - không hoành tráng lắm!

Những lớp học như thế này không còn xa lạ ở miền núi xứ thiên đường.

26 comments:

  1. Thiên đường của Xã Hội Cực Ngu (xhcn) được thành lập bởi nhà nước Chưa Hề Xấu Hổ Chút Nào Vi Ngu (CHXHCNVN).

    Nhìn hình đám trẻ đứng rồng rắn chờ ĐƯỢC ĂN không trả tiền ở bài trước, mà thấy TỦI cho dân VIỆT.

    "Dân 90 triệu, ai người lớn
    Nước 4000 năm, vẫn trẻ con"

    Ôi, VN tôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhìn 2 cái hình của chị PB để lên thấy HAY.

      -----THIÊN ĐƯỜNG XÃ "HÔI" CHỦ NGHIA----

      NHÀ TÙ thì hoành tráng nhưng đối xữ với tù nhân thì rất MAN RỢ,thieeus ăn sau khi ra tù thì đi đứng vất vưỡn đọi chết vì thiêu dinh dưỡng.

      NHÀ TRƯỜNG
      thì nghèo, KHẨU HIỆU "Đập Dập Tự Lo Hạnh Phúc", "Đảng là đạo cờ ỨT, là Dzăn Miễn", Học tập theo đạo đức Heo CHó Mèo, là "Dzăn Minh", "Gia đình Dzăn Hóa", "khu Dzăn Hóa", "phường Dzăn Hóa" v.v..
      Ôi thôi, tùm lum, nhan nhãnngoaif đuòng phố, học sinh thì chèo bơi, lội để đi học, Dân thì đói rã họng không biết kêu ai để được giúp.
      Hà hà, cũng DZUI.

      -----TƯ BẢN GIẨY CHẾT----

      NHÀ TÙ
      thì cũng được nhưng đối xử có tình người, ăn uống theo chế độ dinh dưỡng rõ ràng thịt rau cải đầy đủ cho nên tù nhân sau khi RA TÙ thì cơ bắp cuồng cuộn, manh như TRÂU CUI.

      NHÀ TRƯỜNG
      thì cũng được không hoành tráng lắm nhưng đầy đủ thiết bị, dụng cụ sách vở cho học sinh học hỏi.
      Trưa thì học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12 thi được ăn miễn phí cho gia đinh nghèo và được CHÍNH PHỦ cấp xe buýt đưa, đón ngay đầu ngỏ, để cha mẹ yên tâm đi làm kiếm tiền.
      Dân nghèo thất nghiệp thì nhận trợ cấp nhà cửa, tiền, thúc ăn đầy đủ không phải đói rã họng.

      ĐẶC BIỆT không có treo KHẨU HIỆU nhan nhãn làm ĐAU MẮT nhân dân, như ở THIÊN DƯỜNG XHCN.
      Híc, híc hơi BUỒN.

      Chú thích: Ở TÙ mà ăn hoài 1 MÓN là bị biểu tình, "TIỆC" thực liền đó nghen, chuyện nghe buồn cười nhưng có thật ở xứ tư bản giẩy hoài đếch chết.
      Hề! hề.

      Delete
  2. “Người yêu nước có thể bị giết.
    Nhưng tinh thần ái quốc của một dân tộc thì bất diệt.”
    (Vương Mộng Long)



    Gởi chị PB bài "Viên Ngọc Nát - Hồi ký của Vương Mộng Long"

    http://quangdabaccali.blogspot.com/2012/07/vien-ngoc-nat-hoi-ky-cua-vuong-mong.html


    Để thấy sự TÀN BẠO, DÃ MAN thú tính của con người cọng sản đối với "bên thua cuộc" trong nhà tù.

    ReplyDelete
  3. • Chả biết thế nào. Giá mà được đổi nửa phần của căn nhà cao to kia cho các em thơ thì đời này an ủi biết bao nhiêu. Những ngón tay búp măng thôi không còn phải chống chọi với cái giá rét mùa đông. Không còn phải sướt mướt gánh gồng từng con chữ và những món vay tiêu các em sẽ phải trả nợ cho đất nước sau này. . Cứ nghĩ đến hai tấm hình lại thấy nản!

    ReplyDelete
  4. E Hèm! Thế này thì rõ ràng năm mười là các ông gọi là quan ở ta đã nhổ toẹt vào lịch sử của đất nước một cách công khai giữa ban ngày rồi đây nhé!
    Sau suốt một thế kỷ chiến tranh dài đăng đẫng, bao nhiêu là đau thương, oán hận đã đè nặng trrên tâm trí của mọi tầng lớp, gia đình nào cũng gánh chịu nhiều hay ít hệ lụy của chiến tranh. Muốn nhanh chóng xây dựng lại từ những đổ nát tro tàn sau cuộc chiến, thì đối tượng đầu tiên, chính sách cần ưu tiên là giáo dục thanh thiếu niên có tâm, lực và bản lĩnh gánh trách nhiệm với đất nước khi chúng đủ tuổi. Như thế này rõ ràng họ tuyên chiến với toàn dân tộc rồi: "Ngu dân là đường lối của chúng tao. Tù tội là thành lũy bảo vẽ chế độ của chúng tao. Đứa nào ngoan ngoãn vâng lời, dễ bảo chúng tao tạm cho yên thân sống thừa. Nhược bằng cãi lại thì chúng tao đã có bọn đầu trâu mặt ngựa được nuôi béo nẫm kia ra tay trừng trị. Vậy mà còn vác những cái mặt l...ờ của chúng nó xin vào một chân trong Hội Đồng Nhân Quyền LHQ rõ chẳng biết nhục. Hết biết.

    ReplyDelete
  5. Tiền của Ngân Hàng Thế Giới, Ngân Hàng Âu Châu, Ngân Hàng Á Châu cho vay là để xây cất cơ sở hạ tầng phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh tế quốc gia mà đối tượng được hưởng lợi là nhân dân Việt Nam và những người đã bỏ vốn cho vay, các ngân hàng quốc tế (lãi suất nhẹ), hoặc những người đến Việt Nam đầu tư.

    Cơ sở hạ tầng là đường bộ, cầu cống, giao thông đường thủy, xe lửa, nhà ga, hàng không, phi trường, bến cảng, các khu thương mãi, khu sản xuất. Cơ sở hạ tầng bao gồm bệnh viện, trường học của toàn xã hội. Cộng sản nhân danh tám mươi lăm triệu người Việt Nam đi vay nợ quốc tế, nhân dân Việt Nam trả nợ, cộng sản vừa xây cất, vừa ăn cắp bỏ túi, chia nhau làm giàu và dùng tiền nợ để xây nhà tù với quy mô lớn để giam cầm dân chúng đồng bào ta.

    Chấp nhận chế độ cộng sản tồn tại hay phải triệt để dẹp bỏ chế độ lưu manh, vô luân này?

    Làm gì? Nhân dân, đồng bào ta phải làm gì?

    ReplyDelete
  6. Cuộc đấu tranh vì Nhân Quyền
    Cuộc đấu tranh của đồng bào Việt Nam vì Tự Do – Dân Chủ cần tiếp tục và tiếp tục với hết khả năng của mình để tránh cho được những hậu quả vê cùng nghiêm trọng trong những năm tháng sắp đến vì tình trạng lệ thuộc của Việt Nam vào sự cai trị của Trung cộng.
    Tin đầy đủ:
    http://tuyenbo258.blogspot.com/2013/10/tuyen-bo-cua-mang-luoi-blogger-viet-nam.html?showComment=1383086524531#c1518587117248970675

    ReplyDelete
  7. Đọc hồi ký của tướng Trần Độ để biết nhà tù "thực dân" như thế nào và sau đó người cộng sản "tiếp thu, chắt lọc những tinh hoa" của nhà tù "thực dân" rồi áp dụng cho nhà tù cộng sản "thành công" như thế nào.
    Công bằng mà nói sự dã man, thú tính của nhà tù cộng sản và thực dân có nhiều nét tương đồng (như sự hành hạ, tra tấn, nhục hình tù nhân). Tuy nhiên như đã nói ở trên do có sự "tiếp thu, chắt lọc" nên nhà tù cộng sản có những nét bề ngoài hào nhoáng hơn. Tôi chưa đi tù cộng sản nhưng qua những hồi ký của Bùi Hằng, Phương Bích, Bên thắng cuộc và xưa hơn nữa là Bùi Ngọc Tấn, Vũ Đình Huỳnh, ... nên có đôi dòng cảm nhận vậy.

    ReplyDelete
  8. các bạn biết thế thì phải học hỏi tôi đây.con cái của các bạn các bạn ko nên cho con em các bạn tham gia vào đoàn đảng vào dân phòng,con cái của các bạn là các bạn tự lo giáo dục theo truyền thống ông bà để lại,thương con cho roi cho vọt gét con cho ngọt cho ngào,các bạn đừng nên giáo dục con cái theo cái xh cs mà hư đứa con của các bạn đấy,cách dạy của cs là con cái ngang hành với bố mẹ ông bà

    ReplyDelete
  9. Không xây nhà tù đàng hoàng để phục vụ tù nhân "lương tâm" thì LS Cù Huy Hà Vũ kiện cho chết vì âm mưu giết người.

    Thôi thì các cháu chịu thiệt thòi 1 chút vậy, đến khi nào LS Lê Quốc Quân nộp đủ thuế thì có tiền xây thêm trường cho các cháu.

    Tôi cũng thấy nản.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ☻ Hết nặc danh thuong dan rồi nong dân, nay thì ddss. Từ cái việc đánh bại cô bé Vàng người dân tộc phải nhập viện vài ngày cho đến vụ bác sĩ HN gây chết người rồi ném xác xuống sông cho ta thấy: Niềm tin ở con người hôm nay đang bước vào cái thời khánh kiệt. Y đức đã thế thì nhân đức cũng chả hơn gì! Bởi thế, chúng ta mới có dịp làm nhân chứng cho những lời biện giải trâng tráo và chống chếng khờ dại ở trên!

      Vẫn cái lối nhồi sọ ấy nhưng siêng năng và thỏ thẻ ma lanh hơn báo chí nhiều! Tính qui chụp và sự đổ lỗi vẫn còn ngang ngửa với báo chí quốc doanh nhưng ta không nghe thấy tiếng va đập của sắt thép, gông cùm. Ta không hề thấy mặt giếng trơ đáy lắm bùn đen. Kể từ giờ phút này, sẽ chả còn phải ngạc nhiên ở cái nơi quá trình tiến hóa từ con người đến con cừu chỉ mất già nửa thế kỷ!

      Nhưng cứ ngẫm mà xem, Cao Bằng còn nhiều khó khăn, nhân dân còn gánh chịu nhiều vất vả. Đến khá hơn như Bình Dương hễ mưa xuống là ngập lụt, khổ lắm chứ. Ấy thế nhà nước ta lại vung tiền nuôi cái đám mang giấy phép tà luận để tranh viết comments! Hôi rinh thế mà vẫn phải ngửi, biết làm sao? Trên cõi đời này, mình chỉ cay đắng nhất với hai dạng người: các đ/c công an mật vụ và những vị quan tham ô. Họ đều giống nhau ở một điểm: Tài chính dồi dào và năng lực kéo dài những vết thương dưới sự díu dít vô cảm của các cc DLV - Một thứ người máy cho đến tận bây giờ khoa học chưa có tên! Thảm.

      Delete
    2. mike tran bị ám ảnh bởi "thuong dan", "nong dan" rồi. Chửi bới chung chung thì ông "thuong dan" "nong dan" không tranh luận, mà tranh luận có căn cứ thì mike tran lại bị "phù mỏ", he he he, nên ức chế quá mà.

      LS Cù Huy Hà Vũ có kiện anh chàng quản giáo về việc mở cửa "giết người" không? xây nhà tù to đẹp thì kín gió, để có mở cửa cũng không chết người. Đúng quá rồi còn gì nữa, mike tran không muốn anh em tù lương tâm sống sướng à? mike tran ác với đồng đội quá.

      LS Lê Quốc Quân mà không trốn thuế hơn 600 triệu thì cũng dựng được 8 cái lớp học (tạm tính theo giá thiện nguyện lớp học của anh em NoU). Nếu A Quân nộp lại 1,3 tỷ thì ngân sách xây trường học cho các cháu ngon lành cành đào. Tôi làm toán có sai tẹo nào không nhỉ?

      mike tran đừng lao vào "dan den si si" nữa, tôi không có năng khiếu "ẳng ẳng" văn vẻ cao siêu như mike tran để đối đáp đâu. Xin tha cho dan den si si. Kiếu.

      Delete
    3. ☻ Vẫn một cô/chú (cc) đeo băng đỏ vào đây diễn tuồng cổ. Những vai hề chết đi rồi sống lại từng đêm, rệu rã! Chợt nghĩ đến ngôi trường Các mác, bên ngoài có bốn chữ vàng tạc trên phiếm đá: "Trung ương Đảng hiệu" (中央党校) tọa lạc ở Bắc Kinh! Để buộc mọi người càng thêm nhàm chán, không dịch mà gõ nguyên gốc chữ Hán giản thể tên ngôi trường ấy: "Trung Cộng Trung Ương Mã Khắc Tư Cộng Sản Chủ Nghĩa Học Hiệu" (中共中央马克思共产主义学校).

      Phải viết đầy đủ cái tên ấy là để tự hỏi tổng số đã bao nhiêu người VN tốt nghiệp từ cái nôi đó rồi trở về để đất nước giằng xé như hôm nay?

      Nay thì thế hệ háu đá mới lớn lên, ôm nguyên cái giá trị hàng nội hóa thủa nào để duy trì cái mâm cơm và sự tàn nhẫn đến độ lẫn lộn chả còn biết đến nhân phẩm và giới hạn đạo đức con người! Người ta vẫn còn suy diễn một cách lỗi thời, "chính trị" là tổ sư của quyền hành và bạo lực! Mục đích tối thượng của nó là Xã hội Nhân sinh chứ đâu phải việc bảo vệ đảng? Chả ai xây dựng một chính quyền của Dân lại trơ trẽn đứng lên bào chữa cho những hành vi đê tiện, đốn mạt nhất của con vật bao giờ!

      To nhỏ đều giống như nhau. Từ những viên thái thú cho đến con chó trông vườn. Chả từ một ai dù là đứa trẻ chân quê mất của lăn lội về HN khiếu kiện cũng hành xử như kẻ vô học rồi ưỡn ngực: "một trận đánh đẹp!". Trên đất nước này, người ta vẫn tìm chưa ra căn bệnh ung thư để trị mọi căn nguyên của lòng tham tàn! Ở đâu thấy có hơi tiền là gục mặt vào mà giành cướp lấy. Người mất chỉ còn mỗi cách kêu oan thì thế nào đám tiêu binh cũng hồ hởi bâu đầy cắn xé với tất cả những hành vi bạo ngược sẵn có. Bất chấp sự khác biệt dễ hiểu: thế nào là cái ác và cái thiện! Thảm!

      Delete
    4. Sao "ngài" dân đen sì sì (chắc là dân ngu cu đen đây, giống tui đó) không tiện nhắc luôn vụ Vinsahin với 80 ngàn tỷ xây được bao nhiêu cái trường nhỉ?
      Tiện cũng nhắc luôn cả Vinaline và một đống tổng công ty 90, 91 luôn chứ - hay ngài không có kiến thức và thông tin trong lĩnh vực trên?

      Delete
    5. Dân đen sì sì chỉ nhắc những cá be bé của dân đen thôi. Đâu có đủ tư cách dám nhắc chuyện lớn hơn. Đảng cúp cơm hay cho 1 chuyến đi thăm nhà tù thiên đường thì sao.

      Delete
    6. Hì...hì...với số tiền "to tát" trên tỉ của luật sư Quân trốn thuế (?) làm sao dám so sánh bằng với một tay CSGT cò con làm chừng vài tháng đứng đường nhỉ (có vẻ hơi giống công việc mấy chị em. Nhưng ít ra họ bán cái họ tự có, vẫn tốt đẹp hơn nhiều). Nói chi đến những tên to đầu khác.

      Delete
    7. mike tran,

      mike tran xổ ra ngay 1 bãi nghị luận dài thượt kiểu "té re".

      Viết thì dài nhưng dốt tiếng Việt, ít nhất hãy hiểu nghĩa trước khi viết, đừng bắt chước ễnh ương, nổ to mà rỗng tuếch.
      "Díu dít" nghĩa là gì, trong từ điển là "ríu rít" nhé,
      "tiêu binh" là lính nghi lễ (http://www.otoxemaysaigon.vn/threads/8505-Giai-nghia-Tieu-Binh-quot/page2) còn cái đám hồ hởi gì gì đó tiếng Việt gọi là "kiêu binh". Nếu mike tran là hán nô thì "dan den si si" xin lỗi nhé, hán nô dốt tiếng Việt là đương nhiên.

      Giá mà có Beberine cầm được bênh "té re" văn chương của mike tran thì hay quá.

      Delete
    8. Mõ làng chờ,

      Tôi là dân ngu, da đen nhưng cxxx chưa được đen lắm (đen và to thì không lo chết đói).

      Bọn shin với lines là bọn xấu, chúng nó làm việc xấu nên bị túm cổ, bị cả triệu người chửi rồi, tôi tham gia vào làm gì nữa. Ông Mõ làng chờ mà nghe chúng nó họp với nhau để tái cơ cấu biết được số thiệt hại thực tế thì đứt "mạch máu não" luôn. Người xấu làm việc xấu thì không ngạc nhiên lắm.

      A Quân là người "tốt", người "tốt" làm việc "hơi hơi không tốt" thì mới đáng ngạc nhiên.

      Nhà tù to, điều kiện sống của tù "lương tâm" tốt hơn, các anh các chị nên mừng chứ, sao lại muốn quay lại nhà tù kiểu "Cổng trời" ngày xưa? như thế là không tốt với anh em tù nhân lương tâm nhé. Dân đen sì sì tôi cũng không muốn comment gì nhưng có người ước là dỡ bỏ nhà tù to đẹp làm ảnh hưởng đến anh em tù nhân lương tâm nên tôi mới có ý kiến thôi.

      Ông "nông dân" gửi cho Mõ làng chờ 1 đoạn dài ngoằng về "biển người" đấy (http://chimkiwi.blogspot.com/2013/10/cac-ban-cong-hay-e-lai-cai-uc-cho-con.html#comment-form), Mõ làng chờ lý luận tiếp xem nào. Dân đen sì sì tôi khoái nghe mấy vụ tranh luận có tài liệu chứng minh lắm.

      Delete
    9. TỰ THOẠI

      ☻ Giáp Tết. Nhiều việc. Làm về, cơm nước nói với vợ con được vài câu. Vào mạng. Vẫn cứ thế! Chán cái sự gian trá, bỏ báo quốc doanh, bước vào đây mong tìm được chút thư giãn với sự thật. Tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa! Lại chán. Tìm đọc vài tờ báo biếu giết thời gian. Lại càng chán!

      Không còn hứng trao đổi với những kẻ nhai lương nhà nước, được đảng giáo dục với tất cả những tinh hoa dối trá, sống theo nghề xếp chữ bán rong! Cả nước cả thảy có 1.7 triệu công chức - chả biết còn bao nhiêu kẻ quen lừa dối? Con đường đi lên CNXH xa ngái. Đất của dân, tài nguyên đất nước vẫn còn xót lại đâu đó trên mảnh đất này . .

      Chợt nhớ kẻ ăn trực nằm chờ, há miệng sặc mùi lạ! Chưa từng tranh luận với 'nong dan' ngoài chú 'thuong dan'. Trích dẫn nguyên văn comment của 'nong dân' mới chỉ mấy hôm trước trong blog này: "Ông molangcho nên học theo mike tran, cứ chửi đảng CS, chửi chính quyền 1 cách chung chung thì nông dân tôi không ý kiến ý cò gì được". (nong dan18:32 - 28 tháng 10 năm 2013). Lạ Chưa? không nhẽ 'nong dân ' và 'thuong dan' và 'ddss' và . . cũng là một? Lẽ ra, người lạ không cần thiết phải chối nhẹm mới đúng nghĩa là người hùng!

      Chả phải thắc mắc thêm nữa (mà cũng chả cần phải giám định pháp y), ta có thể khẳng định tử thi còn rất trẻ với nước da ngăm đen:

      † • Đặc điểm: Có nốt ruồi dưới miệng. Vòng zero tròn trĩnh. Vòng một lớn. Các vòng còn lại teo tóp. Mang theo nhiều nicks & names giả. Nghề nghiệp; lùa bịp thiên hạ. Nơi thường trú: Internet. Nhận dạng: Tóc quăn đỏ, cao 1.35m. Kết luận: Kẻ ngoài hành tinh!

      Delete
    10. Đọc hết đoạn comment trên đây tôi không biết người viết muốn nói gì, điểm chính, điểm phụ... không biết chủ nhân muốn nói về cái gì, điều gì, vậy viết để làm gì? Viết cho có để báo cáo, để lĩnh lương?
      Tiền lương từ công việc bất lương này chứng tỏ người nhận, người phát lương đều bất lương, một lũ bán nước như nhau.

      Delete
    11. mike tran,

      Chẳng hiểu ông văn vẻ như thế nào mà đọc tiếng việt cũng không hiểu.

      Ông "nông dân" chỉ tranh luận 1 cách có căn cứ với mõ làng chờ chứ không ý kiến gì về kiểu tranh luận kiểu "té re" như mike tran. Do vậy nên nông dân chưa từng comment các ý kiến của mike tran thì phải. Hình như cả ông "thường dân" cũng để kệ cho mike tran "té re" thoải mái.

      Dân đen sì sì tôi cũng không ý kiến gì nữa đâu, ông mike tran cứ "té re" thoải mái. Đoạn trên tôi chỉ nhỡ mồm góp ý vì thấy mấy kiểu nói chữ "díu dít" với "tiêu binh" buồn cười quá thôi. Thôi nhé.

      Delete
    12. Xem ra dưới xhcn ở tù sướng hơn đi học nhể. Chịu lối viết châm biếm nhưng đau tới bẹn của bác Mike Trần.

      Delete
  10. Ố Ồ ! Mọi khi DLV có nhiều comment để hướng dẫn dư luận lắm cơ mà, sao giờ im thế ? Hay vì đây là đống cứt to quá mà chúng mày không thể liếm sạch được ?

    ReplyDelete
  11. He he...hai hình ảnh ngẫu nhiên đâu cũng có ở VN ta,thế mà đưa vào một chỗ cũng đáo để thật !

    ReplyDelete
  12. Mời các bạn đọc chơi cho đỡ buồn:
    (“Các giáo phái này là giáo phái gì?”)
    Hồ Ngọc Nhuận
    http://diendanxahoidansu.wordpress.com/2013/10/30/cai-giao-phai-nay-la-giao-phai-gi-bai-1/comment-page-1/#comment-5196

    Hai từ giáo phái bác Nhuận đặt tựa cho bài viết ai cũng biết đó là cộng sản. Phái theo Các Mác, phái theo Lê Nin, và phái theo Mao. Phái theo Lênin tự động dẹp bỏ 1990. Phái theo Mác chung chung, cộng sản Pháp đóng cửa thời cố tổng thống Valéry Giscard d'Estaing. Phái theo Mao đang vật vả trước giờ lâm chung. Nhưng giờ đây ở Việt Nam có Nguyễn Phú Trọng đang dùng hết hơi tàn để ngợi ca cộng sản Tàu!

    Nguyễn Phú Trọng ngợi ca cộng sản Tàu cũng dễ hiểu, vì chỉ có chiếc lưỡi ngợi ca mà có nhà cao cửa rộng, chỉ làm việc bằng chiếc lưỡi mà địa vị ngất ngưỡng trên đầu chín mươi triệu dân thì còn công việc nào sướng hơn? Chỉ đám dân Việt gần trăm triệu con người sống không sống được, chết không chết ngay, phải chết dần, chết mòn, trước khi được chết thật.

    Dân Việt đang chết mòn vì thiếu ăn, vì uất ức, phẩn nộ, ngày không đủ ăn, đêm không ngủ được, bệnh không tiền thuốc men, từ bệnh nhẹ đến bệnh trầm kha, kéo dài rồi mới được chết. Thiên đường cộng sản của Nguyễn Phú Trọng có nguyên nhân là như thế và hiện thực của thiên đường cộng sản của người dân Việt Nam là như thế!

    Ba giáo phái của đảng cộng sản Việt gồm giáo phái Các Mác, giáo phái Lê Nin, giáo phái Mao, ba giáo phái đều có mặt trong cái gọi là nhà nước cộng sản. Nhà nước cộng sản làm việc dưới quyền chỉ đạo của đảng cộng sản. Người của giáo phái nào cũng phải nói theo đảng cộng sản. Đứng đầu đảng cộng sản là Nguyễn Phú Trọng, một anh ngố, hoàn toàn không biết gì về sinh hoạt kinh tế thế giới. Suốt cuộc đời anh chỉ có được học, được nhồi bằng một thứ lý luận duy nhất: Cộng sản. Kinh tế cộng sản.

    Nguyễn Phú Trong và những cá nhân cùng môn phái nên nhớ, đời sống con người đi liền với kinh tế. Kinh tế đời thường trên khắp địa cầu liên quan đến toán học, xã hội, tâm lý con người, kỹ thuật, sản xuất, chuyển vận, quản trị, phương thức, sản phẩm, tiếp thị, kế toán, quãng cáo, kỹ thuật thông tin, có và nhiều nữa chứ không phải chỉ có lý luận suông, lý luận khơi khơi mà có sản phẩm, có thị trường tiêu thụ, có lợi nhuận, có sự thịnh vượng xã hội như Nguyễn Phú Trọng tưởng tượng.

    Tưởng tượng theo cách của Nguyễn Phú Trọng và những kẻ đồng môn phái là tưởng tượng của người nghèo trí tưởng tượng nhất thế giới. Xin tạm nói là ngu, vì khó tìm được từ nào nhẹ hơn để thay thế !

    Người trong thế giới kinh tế tư bản tính hàng triệu bài toán chi li, đau đầu, mọi quốc gia đều phải tính, cả thế giới đều phải tính, có thế đất nước, con người của người ta mới có phương tiện cần thiết mà dùng phục vụ đời sống, computers, Internet, xe hơi lớn, nhỏ, có nhà cao, sạch đẹp để ở, mới có phi cơ phản lực riêng để dùng, du thuyền, thể thao trên không trung, dưới nước, mới có ngày vui đi nghỉ hè, nghỉ mát,du lịch thế giới, tham dự những buổi hội hè âm nhạc, kịch nghệ thế giới đó đây.

    Thế giới cộng sản gồm vài nước lèo tèo, người dân cơm ăn còn không đủ no, xe đạp làm chuẩn, lấy gì nghỉ mát, du lịch? Việt Nam không có đầu tư của của tư bản nước ngoài, giờ này vẫn chưa bỏ được chiếc xe đạp!

    Suốt quyển kinh cộng sản, Tư Bản Luận không có lấy một bài toán làm thuốc! Tất cả mọi tuyển tập ăn theo Tư Bản Luận cũng không có lấy một bài toán cho ra hồn, ấy thế mà ba phái cộng sản xúm vào tán tụng cộng sản đến tận mây xanh! Cùng nhau tán tụng điều không có tất là nói láo, gian hùng…cả ba phái đều là tà giáo! Đã là tà giáo thì phải đến chổ bị hủy diệt. Người khôn sáng tự động tránh xa tà giáo để còn sinh tồn là lý do đầu tiên. Tránh xa tà giáo, làm sáng danh đạo pháp chân chính là mục đích, tâm niệm của người công chính.
    Việt Nam cả nước, kể cả người của ba môn phái, tà phái đều đang chết đứng vì Nguyễn Phú Trọng, một anh ngố. Không giải quyết Nguyễn Phú Trọng cả ba tà phái đều chết, trên tám mươi triệu người dân Việt Nam tất cả đều chết vì tay của Trọng và đồng môn của Trọng, những tên điên!

    ReplyDelete
  13. Vì lợi ích của con em chúng ta, kệ cha con em chúng nó

    ReplyDelete